Chuyển động doanh nghiệp

Tập đoàn T&T của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đề xuất nghiên cứu 9 dự án tại tỉnh Lạng Sơn

Huy Hoàng 09/10/2024 - 11:24

Các lĩnh vực được ưu tiên đầu tư gồm phát triển đô thị, dịch vụ du lịch, sân golf, năng lượng tái tạo, khu công nghiệp và cảng cạn.

Chiều ngày 8/10, đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn, đã có buổi tiếp đón và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T.

Tại buổi gặp, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược của Tập đoàn T&T, đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển của tập đoàn, cùng các lĩnh vực hoạt động chính như bất động sản, tài chính, và ngân hàng. Tập đoàn T&T đã và đang đầu tư trên toàn quốc và nhận thấy tiềm năng phát triển lớn tại Lạng Sơn.

Tập đoàn T&T của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đề xuất nghiên cứu 9 dự án tại tỉnh Lạng Sơn
Toàn cảnh buổi làm việc

Ông Hiển đánh giá cao vị trí địa chính trị và kinh tế của tỉnh Lạng Sơn, cũng như các nỗ lực của tỉnh trong việc hoạch định chiến lược phát triển kinh tế - xã hội. Với mong muốn đồng hành cùng tỉnh, Tập đoàn T&T cam kết sẽ tích cực nghiên cứu và triển khai các dự án đầu tư trong thời gian tới.

>>Ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ lý do Orsted dừng dự án điện gió 30 tỷ USD

Dựa trên phân tích về tiềm năng của tỉnh, Tập đoàn T&T đã đề xuất nghiên cứu 9 dự án đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực như phát triển đô thị, dịch vụ du lịch, sân golf, năng lượng tái tạo, khu công nghiệp và cảng cạn. Các địa phương được lựa chọn để triển khai dự án bao gồm huyện Hữu Lũng, Văn Lãng, Cao Lộc và thành phố Lạng Sơn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn khẳng định rằng tỉnh Lạng Sơn luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư chiến lược, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển tại địa phương.

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn và Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Nhân dịp này, Tập đoàn T&T cũng đã trao tặng 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ tỉnh Lạng Sơn khắc phục hậu quả của cơn bão số 3, thể hiện cam kết gắn bó và đồng hành cùng địa phương trong cả phát triển kinh tế lẫn hỗ trợ xã hội.

Được thành lập vào năm 1993, Tập đoàn T&T là một trong những doanh nghiệp tư nhân tiên phong tại Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm phát triển, T&T đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong các lĩnh vực như bất động sản, tài chính và ngân hàng.

Với quy mô vốn điều lệ hơn 22.000 tỷ đồng và tổng tài sản vượt mốc 45.000 tỷ đồng, T&T không ngừng mở rộng sức ảnh hưởng và tầm nhìn chiến lược. Tập đoàn hiện có hơn 80.000 cán bộ nhân viên cùng 500 công ty thành viên và liên kết, thể hiện vị thế vững chắc trên bản đồ kinh tế Việt Nam.

>>Khám phá khối tài sản 'đồ sộ' của 2 thiếu gia nhà Bầu Hiển

Ông Đỗ Quang Hiển tiết lộ lý do Orsted dừng dự án điện gió 30 tỷ USD

Khám phá khối tài sản 'đồ sộ' của 2 thiếu gia nhà Bầu Hiển

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tap-doan-tt-cua-doanh-nhan-do-quang-hien-de-xuat-nghien-cuu-9-du-an-tai-tinh-lang-son-252661.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tập đoàn T&T của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đề xuất nghiên cứu 9 dự án tại tỉnh Lạng Sơn
POWERED BY ONECMS & INTECH