Doanh nghiệp A-Z

Thêm 3 cổ phiếu vào danh sách bị cắt margin

Thu Huyền 10/09/2024 15:30

HNX vừa bổ sung 3 cổ phiếu vào danh sách chứng khoán bị cắt margin, với nguyên nhân đều là do lợi nhuận bán niên soát xét là số âm.

Mới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đã bổ sung 4 cổ phiếu vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

Cụ thể, HNX đưa cổ phiếu NDX của CTCP Xây lắp Phát triển Nhà Đà Nẵng, ALT của CTCP Văn hóa Tân Bình và SGG của CTCP Sadico Cần Thơ vào danh sách này do lợi nhuận sau thuế trong báo cáo bán niên được soát xét là âm.

Trước đó, HNX đã bổ sung 4 mã vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ với lý do tương tự, bao gồm: Cổ phiếu QTC của CTCP Công trình Giao thông Vận tải Quảng Nam, PTD của CTCP Thiết kế Xây dựng Thương mại Phúc Thịnh, VTC của CTCP Viễn thông VTC và CAN của CTCP Đồ hộp Hạ Long.

Ngoài ra, một số mã thuộc nhóm sản xuất, bất động sản, chứng khoán cũng bị HNX cắt margin như: DIH của CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng - Hội An, TTH của CTCP Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành, WSS của CTCP Chứng khoán Phố Wall, CET của CTCP HTC Holding, và KDM của CTCP Tập đoàn GCL.

Một số cổ phiếu thuộc nhóm sản xuất, công nghệ, dược phẩm trên sàn HNX cũng nằm trong diện bị cắt margin là LBE của CTCP Đầu tư và Thương mại LABECO, CTP của CTCP Minh Khang Capital Trading Public, THB của CTCP Bia Hà Nội - Thanh Hóa, ONE của CTCP Công nghệ ONE và MED của CTCP Dược Trung ương Mediplantex.

>> HoSE đình chỉ giao dịch cổ phiếu Thiên Nam (TNA) và hai mã bất động sản

HoSE đình chỉ giao dịch cổ phiếu Thiên Nam (TNA) và hai mã bất động sản

Gần 100 chứng khoán bị cắt margin trên HoSE, loạt cổ phiếu bất động sản ‘đình đám’ được nêu tên

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/them-3-co-phieu-vao-danh-sach-bi-cat-margin-248325.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thêm 3 cổ phiếu vào danh sách bị cắt margin
POWERED BY ONECMS & INTECH