Thu về hơn 6 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam, Haidilao xác định đây là 1 trong 4 thị trường trọng điểm nhất bên ngoài Trung Quốc
Việt Nam hiện nằm trong nhóm 4 thị trường lớn nhất của chuỗi lẩu Trung Quốc.
Super Hi International - đơn vị điều hành chuỗi lẩu Haidilao ở thị trường quốc tế vừa báo cáo doanh thu 43,6 triệu USD (tương đương 1.148 tỷ đồng) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2025, tăng 1,6% so với cùng kỳ.
![]() |
Doanh thu của Haidilao tại thị trường Việt Nam hàng năm |
Tính bình quân, Haidilao thu về hơn 6 tỷ đồng mỗi ngày tại thị trường hơn 100 triệu dân.
Việt Nam hiện nằm trong nhóm 4 thị trường lớn nhất của chuỗi lẩu Trung Quốc, cùng với Singapore, Mỹ và Malaysia. Sau 6 năm gia nhập thị trường, Haidilao đã có 16 nhà hàng, trong đó 10 cơ sở ở TP HCM, 5 tại Hà Nội và 1 ở Nha Trang.
Trên toàn hệ thống quốc tế, Super Hi International đạt doanh thu gần 10.400 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 7% so với cùng kỳ. Chuỗi có 126 nhà hàng tại Đông Nam Á, Đông Á và Bắc Mỹ, sau khi mở mới 8 và đóng 4 cơ sở kém hiệu quả.
![]() |
Chuỗi Haidilao có tổng cộng 17 nhà hàng đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm 10 cửa hàng tại TP.HCM, 6 tại Hà Nội và 1 tại Nha Trang. |
Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 900 tỷ đồng, gấp 43 lần cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận ròng khoảng 750 tỷ đồng, trong khi năm ngoái lỗ. Công ty giải thích kết quả này chủ yếu nhờ lãi tỷ giá, với khoản chênh lệch đánh giá lại gần 24 triệu USD.