Chứng khoán

Thực hiện chiến lược đầu tư nước ngoài, Coteccons (CTD) thành lập công ty con

Linh Chi 09/10/2023 10:41

Tại Báo cáo thường niên 2022, Coteccons (CTD) cho biết biệt đội về pre-cast đã tiến hành nhiều nghiên cứu, khảo sát ở thị trường nhiều nước.

CTCP Xây dựng Coteccons (HOSE: CTD) công bố nghị quyết HĐQT về việc đầu tư ra nước ngoài dưới hình thức thành lập công ty con.

Cụ thể, CTD quyết định thành lập công ty Coteccons Constructions Inc để thực hiện các hoạt động liên quan đến xây dựng: cung cấp dịch vụ xây dựng.

Hình thức đầu tư ra nước ngoài là bằng tiền. Nguồn vốn đầu tư là vốn chủ sở hữu, không vốn vay. Tại ngày 30/6/2023, Coteccons có 2 công ty con sở hữu trực tiếp và 5 công ty con nắm giữ gián tiếp.

Việc đầu tư ra thị trường nước ngoài cũng nằm trong kế hoạch mục tiêu của doanh nghiệp trong năm nay, theo đó theo Báo cáo thường niên năm 2022 của Coteccons, đơn vị này nêu rõ, để đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa, Coteccons còn tiếp tục tăng cường hoạt động trên các lĩnh vực sản phẩm - dịch vụ khác, tiêu biểu là mảng pre-cast (công nghệ sản xuất Bê tông đúc sẵn).

Theo Coteccons, biệt đội về pre-cast của Coteccons đã tiến hành nhiều nghiên cứu, khảo sát cả trong nước lẫn nhiều thị trường nước ngoài. Việc nghiên cứu, khảo sát và chuẩn bị được thực hiện thận trọng với lộ trình phù hợp để triển khai ngay khi thị trường sẵn sàng.

Coteccons (CTD) đầu tư dự án bất động sản quy mô hơn 2.000 tỷ

Giá dầu tăng vọt trước xung đột tại Dải Gaza, cổ phiếu dầu khí “dậy sóng”

Cổ phiếu doanh nghiệp bất động sản ước lãi quý 3/2023 tăng 83% được khuyến nghị mua với tỷ suất sinh lời 2 chữ số

Coteccons (CTD) dự lãi nửa cuối năm 2023 gấp 5,2 lần cùng kỳ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thuc-hien-chien-luoc-dau-tu-nuoc-ngoai-coteccons-ctd-thanh-lap-cong-ty-con-204683.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thực hiện chiến lược đầu tư nước ngoài, Coteccons (CTD) thành lập công ty con
POWERED BY ONECMS & INTECH