Thế giới

Tiết lộ thỏa thuận ngầm giữa vợ chồng ông Trump

Hoài Linh 01/07/2024 - 08:07

Bà Melania Trump đã đạt thỏa thuận với chồng để không tiếp tục thực hiện bổn phận Đệ nhất phu nhân toàn thời gian 24/7 nếu ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024.

vợ chồng trump
Ảnh: MEGA

Tạp chí OK dẫn lời một người trong cuộc cho biết, cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump, 54 tuổi, người rất tích cực trong nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ đầu tiên của chồng, đã ký một thỏa thuận với người bạn đời 78 tuổi rằng, bà sẽ không đảm nhiệm vai trò đệ nhất phu nhân toàn thời gian nếu ông Trump tái đắc cử. Lý do chính là vì con trai Barron của họ.

Thông tin trên được tiết lộ trong bối cảnh cựu người mẫu vắng mặt trong hầu hết các sự kiện tranh cử của chồng và con trai của ông bà sẽ theo học tại Đại học New York vào mùa thu này.

Nhân vật trong cuộc tiết lộ: "Trước đây, Barron chưa bao giờ hoàn toàn tự lập và do Barron vừa là sinh viên đại học năm thứ nhất vừa có khả năng là con trai của một Tổng thống ở thành phố chủ yếu là người theo phe Dân chủ nên Melania muốn gần gũi với con... Barron sẽ được chú ý nhiều hơn nếu cha cậu ấy là Tổng thống, điều này khiến Melania lo lắng".

Melania Trump
Bà Melania và Barron. Ảnh: MEGA

Nhân vật trong cuộc nói thêm: "Melania cảm thấy an toàn khi ở New York và ở Tháp Trump, đó là nhà của Barron và đó là lý do tại sao cô ấy muốn con trai tới học ở New York... Donald tin tưởng Melania sẽ nuôi dạy con trai họ giống như cách ông ấy tin bà Ivana trong nuôi dạy con cái".

Theo OK, trước khi thông tin về bản thỏa thuận của vợ chồng ông Trump được tiết lộ, đã có nhiều suy đoán về tình trạng hôn nhân của ông Donald Trump và vợ Melania. Một báo cáo gần đây thậm chí còn cho rằng bà Melania có thể sẽ không sống cùng chồng nếu ông Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống năm 2024.

>> Ông Trump đưa ra hơn 30 tuyên bố sai sự thật khi tranh luận

Bác bỏ đề nghị rút lui của một số thành viên Đảng Dân chủ, ông Biden 'tuyên bố rắn', 'quyết chiến' với ông Donald Trump đến cùng

Toàn cảnh tranh luận trực tiếp Donald Trump - Joe Biden: Không thèm bắt tay, kịch liệt chỉ trích nhau

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thoa-thuan-ngam-cua-vo-chong-ong-trump-bi-tiet-lo-2296827.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tiết lộ thỏa thuận ngầm giữa vợ chồng ông Trump
POWERED BY ONECMS & INTECH