Top 10 công việc Hot hôm nay 2/11

02-11-2022 13:15|Phương Anh

Tập đoàn DOJI tuyển dụng với mức lương cạnh tranh; cơ hội làm việc tại Garena VietNam; Viettle tuyển dụng trưởng nhóm dự án với thu nhập 25 triệu đồng/tháng

Lựa chọn việc làm luôn là vấn đề "đau đầu" của mọi người, đặc biệt là những sinh viên đang đứng trước ngưỡng cửa tìm ngành nghề phù hợp cho bản thân. Việc nắm bắt thông tin và định hướng nghề nghiệp trong tương lai gắn với nhu cầu thị trường lao động vô cùng quan trọng.

Theo thông tin của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện nay nước ta có khoảng 1,1 triệu người thất nghiệp. Trong đó, người thất nghiệp có trình độ đại học là trên 200.000 người

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho quý độc giả một số công việc hot có mức lương hấp dẫn!

Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI tuyển dụng Chuyên viên kế hoạch tiến độ dự án. DOJI đưa ra mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc… Yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng/ Kinh tế Xây dựng/ Kỹ thuật. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh điều phối dự án hoặc công việc kế hoạch triển khai dự án.

Tiếp theo, DOJI tuyển dụng Kỹ sư kiểm soát chất lượng xây dựng với công việc giám sát công việc thi công của các đơn vị Nhà thầu, tư vấn giám sát liên quan đến phần xây dựng đảm bảo tiến độ, chất lượng theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WINCOMMERCE - chuỗi siêu thị Winmart tuyển dụng Chuyên viên thiết kế với mức lương hấp dẫn từ 17-20 triệu đồng.

Ứng viên tham gia thẩm định, khảo sát mặt bằng, đánh giá cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cập nhật hiện trạng mặt bằng, hiện các hệ thống kỹ thuật, Cấp thoát nước, PCCC. Thực hiện việc lập hồ sơ thiết kế Kiến trúc, Nội thất, ME cho siêu thị WinMart.

Công ty TNHH Hana E&C tuyển dụng Kiến trúc sư thực hiện nhiều dự án lớn tại Hàn Quốc với thu nhập từ 25 triệu đồng/tháng. Công ty yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế kiến trúc và có ít nhất 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

BIM Group tuyển dụng Trưởng phòng cơ điện kiểm soát toàn bộ hoạt động chung của bộ phận Cơ điện . Ứng viên trúng tuyển được hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM.

Chắc hẳn các bạn trẻ đều biết đến GARENA VIETNAM - hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử, thương mại điện tử và giải trí trực tuyến. Garena đang có đợt tuyển dụng lớn cho các ứng viên yêu thích về game.

Garena tuyển dụng Esports PR / Marketing executive. Công việc ứng viên cần làm là lập kế hoạch truyền thông và marketing cho các chương trình giải trí.

Garena yêu cầu ứng viên có kiến thức sâu rộng về mảng Truyền thông và MarketingAm hiểu, có kinh nghiệm thực hiện nội dung truyền thông bằng banner, video, copywriting. Hiểu rõ và nhạy bén với các trào lưu mạng xã hội, xu hướng người dùng mục tiêu.

Ngoài ra vị trí Game Design Intern làm việc chỉnh sửa video để tải lên hàng ngày. Nghiên cứu các xu hướng mới và các phương pháp hay nhất từ ​​TikTok để tạo nội dung và tối ưu hóa kênh. Ứng viên có kỹ năng chỉnh sửa video với After Effect, Premiere và đam mê game là một lợi thế.

Ngân hàng TMCP SHB tuyển dụng Chuyên viên phát triển thương hiệu. SHB yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngôn ngữ, kinh tế, ngoại thương, marketing. Có 3 năm ở vị trí tương đương, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, công ty truyền thông thương hiệu.

SHB tiếp tục tuyển dụng Backend Developer với mức thu nhập từ 1.000-2.000 USD/tháng.  

Là người chịu trách nhiệm chuyên môn về thiết kế và lập trình backend service của sản phẩm cho khách hàng để đáp ứng yêu cầu của mục tiêu kinh doanh của khối Ngân hàng số ứng viên cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành CNTT.

Tổng công ty cổ phần công trình VIETTEL tuyển dụng Trưởng ban điều hành dự án. Viettel đưa ra mức lương từ 20 – 25tr/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực của ứng viên. 

Ngoài ra, Quý độc giả có thể khám phá thêm các bài viết về chủ đề Tài chính, Chứng khoán, Bất động sản được nhiều người quan tâm và liên tục cập nhật: #Bản tin chứng khoán#Thị trường chứng khoán hôm nay#Cổ phiếu tâm điểm#Phân tích kỹ thuật #Nhận định thị trường #Bản tin kinh tế tài chính #Trái phiếu doanh nghiệp #Bản tin bất động sản#Lãi suất ngân hàng #Quy hoạch bất động sản #Dự án bất động sản #Đấu thầu đấu giá 


Tỉnh là cửa ngõ Thủ Đô có nhu cầu tuyển dụng trên 48.000 lượt lao động

Ngân hàng Chính sách xã hội tuyển dụng công chức khu vực Đông Bắc và Tây Bắc, điều kiện ‘khá dễ’

Nhà tuyển dụng hỏi ‘Bạn mong muốn mức lương bao nhiêu?’: Người EQ thấp nói thật, người EQ cao nói 1 câu được nhận vào làm ngay

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-hom-nay-211-156321.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc Hot hôm nay 2/11
POWERED BY ONECMS & INTECH