Bất động sản

Trong tay 2 tỷ đồng có thể săn được đất nền biệt thự liền kề vùng nào Hà Nội?

Quốc Chiến 04/11/2023 - 10:30

Trên thị trường đất nền dự án Hà Nội đang phát triển mạnh mẽ, có nhiều khu vực hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Vậy đâu là khu vực có đất nền dưới giá 2 tỷ mà nhà đầu tư nên quan tâm?

Trong thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã có xu hướng chuyển sang đầu tư vào đất nền với mục đích thu lợi nhuận tốt trong tương lại.

Vậy nếu nhà đầu tư có 2 tỷ thì nên mua đất nền ở đâu tại Hà Nội?

Mê Linh

f6d90b84c6d6108849c7

Theo thông tin trên trang Batdongsan.com, hiện huyện Mê Linh đang là khu vực đang giao bán nhiều nhất với mức giá dao động trong khoảng từ 1,4 - 1,9 tỷ cho một mảnh đất.

Về diện tích, những mảnh đất này sẽ có diện tích từ 80m2 đến 150m2.

Sơn Tây

Đây là khu vực cũng có nhiều tin giao bán hiện nay. Đa số các mảnh đất đều có giá dao động từ 1,2 đến 1,8 tỷ với diện tích khoảng 75 - 100m2.

Đáng chú ý, tất cả những mảnh đất này đều nằm tại hoặc cạnh các khu đô thị trên địa bàn Thị xã Sơn Tây.

Thiết kế chưa có tên

Hà Đông

Mặc dù là một quận tại Hà Nội nhưng khu vực Hà Đông cũng sở hữu một số khu đất nền rẻ để nhà đầu tư xuống tiền với mức giá dưới 2 tỷ.

Thiết kế chưa có tên (1)

Cụ thể, những mảnh đất nền này có giá khoảng 1,6 đến 1,8 tỷ với diện tích khoảng 100m2. Các khu đất này đều nằm tại các dự án, gần các khu chung cư, trường học.

Thạch Thất

Thiết kế chưa có tên (2)

Tại huyện Thạch Thất, giá đất nền ở đây sẽ giao động từ 1,2 tỷ đến 1,9 tỷ với diện tích khoảng 100m2/mảnh đất.

Ngoài ra, tại một số khu vực khác như Thanh Oai, Chương Mỹ, Đan Phương... nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm thấy một mảnh đất nền ưng ý với giá chưa đến 2 tỷ.

Một số lưu ý khi đầu tư vào đất nền

Nghiên cứu về dự án và chủ đầu tư

Trước khi quyết định mua đất nền dự án, hãy nghiên cứu kỹ về dự án và chủ đầu tư. Tìm hiểu về uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư trong việc triển khai các dự án trước đây. Kiểm tra tính hợp pháp của dự án và xem xét kế hoạch phát triển hạ tầng trong tương lai. Đảm bảo rằng dự án có giấy phép xây dựng đầy đủ và đáng tin cậy để tránh các rắc rối pháp lý sau này.

Đánh giá vị trí và tiện ích xung quanh

Vị trí là một yếu tố quan trọng khi mua đất nền dự án. Đánh giá kỹ lưỡng về vị trí đất nền, xem xét các yếu tố như tiện ích xung quanh (trường học, bệnh viện, siêu thị), giao thông kết nối và khả năng phát triển trong tương lai. Vị trí thuận lợi và có tiềm năng phát triển sẽ giúp gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Xem xét tài chính và pháp lý

Trước khi ký kết bất kỳ hợp đồng mua bán nào, hãy kiểm tra kỹ về điều khoản liên quan đến tài chính và pháp lý của dự án. Xem xét các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng mua bán, bao gồm giá bán, hình thức thanh toán và thời gian bàn giao đất. Nếu cần, hãy tìm tư vấn từ các chuyên gia pháp lý để đảm bảo rằng mọi giao dịch đều hợp pháp và an toàn.

Đất nền ven đô 'hạ đỉnh' 50% rao bán ồ ạt, xuống tiền thời điểm này liệu có được giá hời?

Cả nước đều kêu gọi đầu tư làm nhà ở xã hội, riêng địa phương này vẫn "nằm im"

Sau nhiều lần bị “tuýt còi” vì dính sai phạm, cảng Phú Định giờ ra sao?

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Gần 4.000 tỷ đầu tư nâng cấp đường thủy phía Nam

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/co-2-ty-dong-co-the-san-duoc-dat-nen-biet-thu-lien-ke-vung-nao-ha-noi-d110915.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trong tay 2 tỷ đồng có thể săn được đất nền biệt thự liền kề vùng nào Hà Nội?
POWERED BY ONECMS & INTECH