Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) vừa báo cáo UBND thành phố Hà Nội tình hình thực hiện Dự án tuyến đường sắt đô thị Văn Cao Hòa Lạc (tuyến số 5, chạy điện); thời gian dự kiến khởi công vào ngày 19/12.
Khoản nợ khổng lồ của chính quyền thủ đô Bangkok, Thái Lan phát sinh từ các phí vận hành và bảo dưỡng (O&M) tuyến tàu điện màu xanh lá cây (Green Line).
Liên danh Đèo Cả - Văn Phú Invest vừa đề xuất thành phố Hà Nội nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt đô thị 1 ray (monorail) dài 84 km chạy dọc trục giao thông cảnh quan sông Hồng.