Vĩ mô

'Về đích' sớm 3 tháng, một địa phương tung ưu đãi miễn phí khách sạn cho du khách

Phúc Lam 15/10/2024 - 15:06

Ngoài ưu đãi miễn phí khách sạn, các dịch tại các điểm vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống,... sẽ được giảm giá từ 10-20%.

Tối ngày 13/10, sự kiện công bố Khánh Hòa đạt 9 triệu lượt khách du lịch và phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu” đã được Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức.

Tại sự kiện, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Hữu Hoàng cho biết, 9 tháng vừa qua ngành du lịch đã ghi nhận những thành công nhất định. “Trong suốt 9 tháng vừa qua, du lịch Khánh Hòa đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra cho cả năm 2024. Du lịch đã có nhiều đóng góp quan trọng, thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Khánh Hòa...”, ông Hoàng phát biểu.

Ngoài ra, để kích cầu du lịch trong 3 tháng cuối năm, hướng tới mục tiêu thu hút thêm 1 triệu lượt khách đến trong dịp này và phấn đấu hoàn thành mục tiêu đón 10 triệu lượt khách trong năm nay, chương trình kích cầu du lịch 2024 đã được phát động.

Cụ thể, được sự hưởng ứng của các khách sạn 3-5 sao và các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, ngành du lịch Khánh Hòa phát động chương trình kích cầu với chủ đề “Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”.

Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa, ông Hoàng Văn Vinh, chương trình sẽ đem đến cho du khách nhiều ưu đãi khi trải nghiệm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trong 3 tháng cuối năm.

Áp dụng với hình thức booking trực tiếp, du khách quốc tế sẽ được hưởng ưu đãi 6 đêm được miễn phí 1 đêm, du khách trong nước hưởng ưu đãi 4 đêm miễn phí 1 đêm. Ngoài ra, giá dịch vụ tại các điểm vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống,... sẽ được giảm từ 10-20%.

Logo các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu 2024 sẽ được thông báo cụ thể trên các phương tiện truyền thông ngành du lịch để du khách có thể theo dõi và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.

Ông Vinh chia sẻ thêm: “Thông điệp của chương trình muốn gửi đến những du khách đã và chưa từng đặt chân tới Nha Trang – Khánh Hòa thì hãy đừng chần chừ nữa, vì chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn, hãy đến nơi đây để khám phá những điều thú vị về Nha Trang – Khánh Hòa và để yêu nhiều hơn".

'Về đích' sớm 3 tháng, một địa phương tung ưu đãi miễn phí khách sạn cho du khách
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Trong 9 tháng năm 2024, ngành du lịch của tỉnh Khánh Hòa ghi nhận những tín hiệu khả quan. Sau quá trình nỗ lực không ngừng, ngành du lịch tỉnh đã về đích trước 3 tháng so với kế hoạch năm 2024.

Tính chung 9 tháng năm nay, lượt khách lưu trú đến tỉnh Khánh Hòa tăng 57,9% so với cùng kỳ, đạt 9 triệu lượt, đạt 100% kế hoạch năm 2024. Trong đó, lượt khách quốc tế tăng 147,9% so với cùng kỳ, vượt 20% kế hoạch, đạt 3,6 triệu lượt; khách nội địa tăng 27,2%,đạt 5,4 triệu lượt.

Để đạt được thành tựu như vậy, ngay từ đầu năm, tỉnh đã tích cực tổ chức nhiều chương trình kích cầu du lịch, các sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế để mang hình ảnh du lịch của tỉnh đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, thời gian di chuyển được rút ngắn nhờ tuyến đường cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hào được hoàn thành, tạo thành một chuỗi 5 cao tốc liền mạch nối TP.HCM với thành phố Nha Trang - Khánh Hòa. Nhờ vậy, du lịch đường bộ tới Khánh Hòa có sự tăng trưởng đáng kể.

>>Tỉnh ‘hot’ nhất ở Nam Trung Bộ chào đón vị khách du lịch thứ 9 triệu của năm 2024

Tỉnh được đặt tới 2 ga đường sắt tốc độ cao Bắc Nam, là điểm sáng thu hút khách du lịch khu vực Nam Trung Bộ

Thành phố lớn nhất Việt Nam bùng nổ du khách nước ngoài, được vinh danh ‘điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ve-dich-som-3-thang-mot-dia-phuong-tung-uu-dai-mien-phi-khach-san-cho-du-khach-253600.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Về đích' sớm 3 tháng, một địa phương tung ưu đãi miễn phí khách sạn cho du khách
POWERED BY ONECMS & INTECH