Tài chính Ngân hàng

Vietcombank (VCB) chỉ cho phép khách hàng có tài khoản được đăng ký mua vàng miếng SJC

Hoàng Hiếu 29/07/2024 - 17:28

Vietcombank (VCB) vừa thông báo nâng cấp tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến.

Ngày 28/7, Vietcombank thông báo nâng cấp tiện ích đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến. Theo đó, kể từ ngày 29/7/2024, việc đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến chỉ áp dụng cho các khách hàng cá nhân có tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank và đang hoạt động.

Trường hợp có nhu cầu mua vàng miếng mà chưa có tài khoản thanh toán tại Vietcombank, khách hàng có thể mở tài khoản online hoặc đến quầy giao dịch Vietcombank gần nhất.

Ngoài ra, Vietcombank cho biết để đảm bảo công tác vận chuyển vàng miếng được thuận lợi, an toàn, Vietcombank sẽ thực hiện giao vàng miếng cho khách hàng vào ngày làm việc tiếp theo tính từ ngày khách hàng đăng ký mua vàng miếng thành công và hoàn thành giao dịch mua vàng miếng tại địa điểm giao dịch vàng miếng của Vietcombank.

Vietcombank (VCB) chỉ cho phép khách hàng có tài khoản được đăng ký mua vàng miếng SJC
Hình ảnh minh họa, nguồn: Internet

Trước đó, từ 3/6, NHNN đã thực hiện chính sách bán vàng qua các ngân hàng Vietcombank (VCB), VietinBank (CTG), BIDV (BID), Agribank và SJC. Đồng thời giá bán vàng được NHNN công bố.

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai tiện ích Đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website của Vietcombank từ ngày 12/6.

Ngân hàng này cũng vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Vietcombank kể từ ngày 26/7/2024.

Thời gian bổ nhiệm từ 26/7/2024 đến hết nhiệm kỳ 2023-2028. Trước khi được bổ nhiệm, ông Nguyễn Thanh Tùng đã là thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Vietcombank.

Cùng với quyết định bổ nhiệm, ông Nguyễn Thanh Tùng cũng bị miễn nhiệm khỏi vị trí thành viên HĐQT hiện tại của nhiệm kỳ 2023-2028 do được bầu làm Chủ tịch HĐQT. Trước đó, tại đại hội cổ đông bất thường của Vietcombank diễn ra ngày 30/1, ông Tùng đã được bầu bổ sung làm Thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2018-2023.

>> Ngân sách Nhà nước bội thu gần 240 nghìn tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm

Mở tài khoản giao dịch chứng khoán doanh nghiệp trên ngân hàng số VCB Digibiz

Chân dung tân Chủ tịch HĐQT Vietcombank (VCB)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vietcombank-vcb-chi-cho-phep-khach-hang-co-tai-khoan-duoc-dang-ky-mua-vang-mieng-sjc-243519.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vietcombank (VCB) chỉ cho phép khách hàng có tài khoản được đăng ký mua vàng miếng SJC
POWERED BY ONECMS & INTECH