Chuyển động doanh nghiệp

VinFast đem loạt mẫu xe cao cấp nhất tham gia triển lãm xe điện tại Canada

Huy Hoàng 04/09/2024 - 21:49

Everything Electric là chuỗi sự kiện toàn cầu nhằm quảng bá xe điện, năng lượng tái tạo và công nghệ bền vững.

Ngày 4/9/2024, VinFast Auto công bố sẽ tham gia Triển lãm xe điện Everything Electric 2024, diễn ra từ ngày 6-8/9 tại Vancouver, Canada. Tại sự kiện này, VinFast sẽ trưng bày nhiều mẫu xe điện đa dạng, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp xe điện và cam kết mang hệ sinh thái xe điện đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.

Đây là lần thứ hai VinFast góp mặt tại sự kiện này, trước đó có tên gọi Fully Charged Live vào năm 2023. Everything Electric là chuỗi sự kiện toàn cầu nhằm quảng bá xe điện, năng lượng tái tạo và công nghệ bền vững.

VinFast đem loạt mẫu xe cao cấp nhất tham gia triển lãm xe điện tại Canada
Ảnh minh họa

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm 4 mẫu xe điện của VinFast với kích thước và tính năng đa dạng, bao gồm VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Cả 4 mẫu xe đều được trang bị công nghệ hiện đại và hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến ADAS, mang lại trải nghiệm thông minh và an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, khách tham quan gian hàng của VinFast còn có cơ hội đăng ký lái thử hai mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 ngay tại sự kiện, từ đó có thể trực tiếp cảm nhận khả năng vận hành cùng các tính năng công nghệ tiên tiến của hai mẫu xe sang trọng này.

Ông Robert Muller, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Canada, chia sẻ: “VinFast Canada rất vui mừng khi quay trở lại Vancouver để tham gia Triển lãm Everything Electric. British Columbia là khu vực có sự quan tâm và niềm đam mê mạnh mẽ đối với xe điện, đồng thời cũng là một trong những thị trường trọng tâm của VinFast tại Canada. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi 3 cửa hàng trưng bày của chúng tôi tại Lower Mainland đã đạt được thành công lớn. Chúng tôi kỳ vọng gian hàng của VinFast sẽ gây được tiếng vang tại Triển lãm Everything Electric năm nay”.

VinFast đem loạt mẫu xe cao cấp nhất tham gia triển lãm xe điện tại Canada
VinFast xuất khẩu lô hàng đầu tiên gồm 1.000 chiếc VF34 sang thị trường Indonesia

Trước đó, vào ngày 1/9, VinFast đã xuất khẩu lô hàng đầu tiên gồm 1.000 chiếc VF34, phiên bản xe tay lái nghịch, sang thị trường Indonesia. Tháng 7 vừa qua, VinFast cũng đã khởi công xây dựng nhà máy lắp ráp xe điện tại TP Subang, tỉnh Tây Java, Indonesia. Dự án này có vốn đầu tư ban đầu khoảng 200 triệu USD, với công suất dự kiến đạt 50.000 xe/năm và dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ quý IV/2025.

>>Đem chuông đi đánh xứ người, VinFast đã 'cắm cờ' tại hàng loạt thị trường xe điện hàng đầu thế giới

VinFast: Hơn 1.000 xe điện VF34 rời cảng xuất khẩu sang Indonesia

Đem chuông đi đánh xứ người, VinFast đã 'cắm cờ' tại hàng loạt thị trường xe điện hàng đầu thế giới

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-dem-loat-mau-xe-cao-cap-nhat-tham-gia-trien-lam-xe-dien-tai-canada-247640.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
VinFast đem loạt mẫu xe cao cấp nhất tham gia triển lãm xe điện tại Canada
POWERED BY ONECMS & INTECH