Vụ siêu xe Ferrari 488 tông chết người: Bất ngờ hình ảnh hiện trường thời điểm xảy ra tai nạn

31-10-2022 11:56|Hồng Hải

Cô gái mặc váy trắng khai nhận ngồi cùng trên xe nhưng không cầm lái. Người này cho hay tài xế chiếc xe là anh H.B.V. (sinh năm 1997), đã rời khỏi hiện trường.

Sáng 31/10, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội cho biết đã tiếp nhận xử lý vụ va chạm giữa xế hộp Ferrari 488 và xe máy khiến 1 người chết tại khu vực gần sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm.

Thời điểm xảy ra tai nạn, rất đông người dân xung quanh tập trung gần hiện trường. Đáng chú ý, hình ảnh cô gái trẻ mặc váy trắng xuất hiện bên cạnh ôtô Ferrari 488 được lan truyền trên mạng xã hội. Một số hình ảnh còn cho thấy người này ngồi trên ghế lái của chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng.

xuat-hien-co-gai-ngoi-ghe-phu.jpg
Hình ảnh cô gái trẻ ngồi ghế lái, đứng phía sau siêu xe được người dân ghi lại sau vụ tai nạn. Ảnh: Facebook.

Dẫn nguồn từ Zing News, khi CSGT tiếp nhận hiện trường, qua khai thác lời khai ban đầu từ cô gái, tài xế chiếc xe được ghi nhận là anh H.B.V. (sinh năm 1997). “Thời điểm này người đàn ông trên không có mặt ở hiện trường”, nguồn tin nói và cho biết người phụ nữ khai nhận là ngồi cùng trên xe và không cầm lái.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn và tài xế cầm lái chiếc siêu xe đang được lực lượng của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội làm rõ.

Trước đó, khoảng 3h45 ngày 31/10, siêu xe Ferrari 488 màu đỏ mang biển kiểm soát 80-346-NG-74 đang lưu thông trên đường Lê Quang Đạo hướng đi sân vận động Mỹ Đình.

Đến đoạn trước cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ô tô này va chạm với xe máy biển kiểm soát 29T1-337.35 (hiện chưa rõ danh tính người điều khiển) di chuyển theo hướng cùng chiều.

xe-ferrari-488-tong-chet-nguoi-xuat-hien-anh-co-gai-tre-ngoi-ghe-lai-11f-6720304.png
Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Hậu quả, người phụ nữ trên xe máy bị húc văng, tử vong tại chỗ. Xe Ferrari nát phần đầu bên phải còn chiếc xe máy biến dạng, nằm giữa đường. Vụ tai nạn cũng khiến khu vực này ùn tắc vào giờ cao điểm buổi sáng.

Bật mí bí mật: Nhân viên Ferrari không được phép mua siêu xe của hãng

Siêu xe Ferrari 296 của đại gia Hà Nội đi 3000 km bán giá chát, giữ giá hơn xe Nhật

Nhà sản xuất xe điện số 1 thế giới ra mắt siêu xe giá gần 6 tỷ đồng, cạnh tranh với Ferrari và Lamborghini

Cận cảnh siêu xe Ferrari 296 GTS của đại gia Sài Gòn có bộ mâm trị giá hơn 1 tỷ

Bài thuộc chủ đề Vận tải, kho bãi
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vu-sieu-xe-ferrari-488-tong-chet-nguoi-bat-ngo-hinh-anh-hien-truong-thoi-diem-xay-ra-tai-nan-155977.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vụ siêu xe Ferrari 488 tông chết người: Bất ngờ hình ảnh hiện trường thời điểm xảy ra tai nạn
POWERED BY ONECMS & INTECH