19 chuyến xe miễn phí đưa 800 công nhân và gia đình về quê ăn Tết, một công ty gây bất ngờ

05-02-2024 09:23|Mai Chi

Không chỉ đưa công nhân và gia đình về quê đón Tết, lãnh đạo công ty còn lên từng chuyến xe lì xì cho tất cả mọi người.

Chiều 4/2 (tức ngày 25 tháng Chạp), Công ty Than Dương Huy (TKV) tổ chức 19 chuyến xe miễn phí đưa gần 800 công nhân và người thân về quê ăn Tết. Đây là đơn vị sản xuất than tổ chức xe đưa công nhân về quê ăn Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sớm nhất trong Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Các chuyến xe miễn phí do Công ty tổ chức sẽ đưa những thợ mỏ và gia đình của họ về nhiều tỉnh, thành phố, như: Hà Giang, Sơn La, Cao Bằng, Điện Biên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… Để tri ân người lao động, trên các chuyến xe, lãnh đạo Công ty đều lì xì cho tất cả công nhân và người thân của họ.

19 chuyến xe miễn phí đưa 800 công nhân và gia đình về quê ăn Tết, một công ty gây bất ngờ
Lãnh đạo Công ty Than Dương Huy tặng lì xì may mắn, chúc Tết công nhân và gia đình trước khi khởi hành

Trước đó, dịp Tết Dương lịch 2024, Công ty cũng bố trí các xe giường nằm đưa đón công nhân lao động về quê. Việc bố trí xe đưa đón sẽ giúp công nhân, người lao động về quê dịp Tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí đi lại.

Mới đây, Công ty Than Dương Huy cũng vừa khánh thành, đưa vào hoạt động khu rèn luyện thể chất cho thợ mỏ tại chung cư Km8 với tổng mức đầu tư trên 2,2 tỷ đồng. Điều này đã đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu rèn luyện thể chất cho công nhân thợ lò hiện đang sinh sống tại khu tập thể chung cư công ty.

Được biết kết thúc năm 2023, Công ty Than Dương Huy đã hoàn thành vượt mục tiêu sản xuất, kinh doanh. Năm 2024, Công ty phấn đấu khai thác 2,5 triệu tấn than nguyên khai. Cùng với việc thi đua lao động sản xuất, Công ty cũng quan tâm đến điều kiện làm việc, tăng năng suất, thu nhập cho người lao động và dành nhiều sự quan tâm chăm lo Tết chu đáo giúp người lao động đón Tết đầm ấm, an vui sau một năm lao động cống hiến.

>> Một tập đoàn chi hơn 2.200 tỷ đồng trả lương, thưởng cho người lao động trong dịp Tết

Người Việt 'mạnh tay' chi tiền đi du lịch dịp Tết Nguyên đán 2024

Xe buýt Phương Trang bất ngờ tạm dừng hoạt động tại Nha Trang dịp Tết 2024

Bến xe Miền Đông mới đông nghẹt người về quê nghỉ Tết Giáp Thìn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/19-chuyen-xe-mien-phi-dua-800-cong-nhan-va-gia-dinh-ve-que-an-tet-mot-cong-ty-gay-bat-ngo-222372.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
19 chuyến xe miễn phí đưa 800 công nhân và gia đình về quê ăn Tết, một công ty gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS & INTECH