Bamboo Capital (BCG) sẽ nâng vốn lên 10.000 tỷ đồng

20-01-2022 10:29|Quốc Huy

Lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, Bamboo Capital (BCG) sẽ tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng và đẩy mạnh hoạt động M&A trong năm 2022.

Trả lời truyền thông về kế hoạch dự định của Bamboo Capital (BCG) trong năm 2022, Ông Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT BCG cho biết:

“Sang năm 2022, BCG vẫn sẽ giữ tâm thế của một doanh nghiệp trẻ nhiều khát vọng, lấy năng lượng tái tạo và hạ tầng là 2 mũi nhọn trong kinh doanh. 2022 sẽ là năm có điểm rơi lợi nhuận cao hơn so với kế hoạch đã công bố tại ĐHĐCĐ năm 2021, do thời điểm bàn giao dự án Malibu Hội An được chuyển sang năm 2022 thay vì cuối năm 2021 nên năm nay BCG sẽ ghi nhận doanh thu đáng kể từ mảng bất động sản.

Đến nay BCG đã có xác nhận của 1-2 đối tác. Hiện, các bên vẫn đang thương thảo, có thể trong vòng 1 tháng tới là BCG sẽ có kết quả chính thức và thông báo rộng rãi.

Về kế hoạch tăng vốn, BCG dự kiến sẽ trình ĐHĐCĐ 2022 kế hoạch tăng vốn điều lệ của BCG lên mốc 10.000 tỷ. Ngoài ra, các công ty thành viên cũng đã có kế hoạch tăng vốn cụ thể để tài trợ cho các dự án đang và chuẩn bị triển khai.”

Theo ông Tuấn, BCG liên tục ký kết với các nhà đầu tư lớn trong năm vừa qua dù tình trạng diễn biến dịch vô cùng phức tạp nhờ “BCG đã có sự chuẩn bị từ các năm trước với các đối tác nước ngoài nên việc huy động vốn vẫn diễn ra sôi động. Nhờ có sự chuẩn bị tốt để ứng phó và uyển chuyển thích nghi với đại dịch mà BCG đã hoàn thành được mục tiêu lợi nhuận trong thời điểm khó khăn, đời sống CBNV vẫn được đảm bảo”

Giai đoạn 2020-2021 chúng BCG ghi nhận sự phát triển vượt bậc nhờ kết quả của việc đẩy mạnh giao dịch M&A và huy động vốn.

Hiện, BCG đang hợp tác với các đối tác quốc tế như SP Group (Singapore Power Group), Sembcorp Utilities đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo của BCG Energy.

Trong 5 năm tới, BCG đặt mục tiêu là một trong những doanh nghiệp thuộc Top VN30.

BCG Land (BCR) sẽ niêm yết HoSE, mục tiêu lọt top 5 nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam

Chủ tịch Bamboo Capital được bầu vào HĐQT của Eximbank

Lợi nhuận tăng 10 lần, 'ông lớn' năng lượng, bất động sản phấn khởi treo thưởng 1 lượng vàng cho cổ đông

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bamboo-capital-bcg-se-nang-von-len-10000-ty-dong-131352.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bamboo Capital (BCG) sẽ nâng vốn lên 10.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH