Bất động sản

Báo Mỹ ca ngợi hết lời tòa nhà phủ hàng nghìn cây xanh tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Nguyên Bùi 02/10/2024 21:34

Điểm nhấn ấn tượng của tòa nhà chính là những ban công được thiết kế một cách ngẫu hứng, thay đổi linh hoạt từ tầng này sang tầng khác giúp tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

Taiyo Apartment là một khu phức hợp căn hộ dịch vụ tọa lạc tại An Thượng, một khu phố sôi động về đêm gần bãi biển Đà Nẵng, nơi thu hút đông đảo du khách quốc tế.

>> Chính sách thuế bất động sản: Vì đâu cứ đề xuất rồi... để đó?

IMG_4759

Tòa nhà 10 tầng gồm 40 căn hộ dịch vụ, được chia thành ba loại: studio, một phòng ngủ và hai phòng ngủ.

IMG_4760

Nằm tại ngã tư nhộn nhịp, Taiyo Apartment nổi bật với vẻ độc đáo, tạo nên một điểm nhấn khác biệt giữa không gian xung quanh. Theo Archdaily, tòa nhà này được miêu tả là "toát lên vẻ hùng vĩ đến khó tin với quy mô của nó".

IMG_4761

Kiến trúc của tòa nhà gây ấn tượng mạnh với những ban công thiết kế ngẫu hứng, thay đổi linh hoạt từ tầng này sang tầng khác, hòa quyện cùng những mảng cây xanh, tạo nên một vẻ ngoài độc đáo và thu hút.

IMG_4768

Các đường nét góc cạnh táo bạo của tòa nhà được lấy cảm hứng từ những vách đá hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn, một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng.

IMG_4762

Bên trong mỗi căn hộ, không gian được bố trí hợp lý và trang bị hiện đại.

IMG_4763

Khu bếp nổi bật với gam màu đỏ rực rỡ, tràn ngập ánh sáng, mang lại sự ấm áp và năng động.

IMG_4764

Vật liệu và màu sắc được kết hợp một cách tinh tế, hòa quyện giữa các yếu tố tự nhiên như bê tông thô, đá và gỗ, cùng với đó là những vật liệu hiện đại như gạch công nghiệp. Sự kết hợp này tạo nên một kiến trúc đương đại vừa táo bạo vừa gần gũi, mang lại cảm giác thân thuộc cho cư dân.

IMG_4765

Ngoài ra, bên ngoài tòa nhà còn có một bể bơi lớn, tạo thêm không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân nơi đây.

IMG_4767

Với thiết kế độc đáo, tiện nghi tốt và vị trí thuận lợi, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng.

Theo báo cáo Expat Insider 2022 của tổ chức InterNations, Việt Nam xếp thứ 7 trong số 52 quốc gia lý tưởng nhất cho người nước ngoài sinh sống, trong đó Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước đó, năm 2018, tạp chí du lịch Live and Invest Overseas đã vinh danh Đà Nẵng là một trong 10 địa điểm đáng sống nhất thế giới.

Nguồn ảnh: Triệu Chiến

Theo Archdaily

>> Bà Trương Mỹ Lan chấp nhận bán loạt tài sản 'khủng', kế hoạch khắc phục ra sao?

Dự án đô thị đặc biệt của tỉnh giàu nhất Việt Nam thay đổi quy hoạch để hút dân cư

Nhiều địa phương bắt đầu siết mạnh công tác quản lý đấu giá đất, kiểm soát giá BĐS

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chiem-nguong-toa-nha-phu-hang-nghin-cay-xanh-o-da-nang-duoc-bao-my-ca-ngoi-het-loi-d134765.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Báo Mỹ ca ngợi hết lời tòa nhà phủ hàng nghìn cây xanh tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH