Bất động sản

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Nam Từ Liêm tháng 8/2023

Thuỳ Anh 29/08/2023 14:00

Quận Nam Từ Liêm hiện có đa dạng phân khúc chung cư phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, trong đó phân khúc chung cư cao cấp luôn được nhiều khách hàng ở tầng lớp thượng lưu săn lùng.

BDNTL

Nguồn: Namtuliem.hanoi.gov.vn

Nằm tại khu vực phía Tây của thủ đô Hà Nội, quận Nam Từ Liêm bao gồm 10 phường trực thuộc là Xuân Phương, Trung Văn, Phương Canh, Tây Mỗ, Phú Đô, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Mễ Trì, Đại Mỗ và Cầu Diễn. Không chỉ sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều quận huyện của Thủ đô, Nam Từ Liêm còn thừa hưởng nhiều ưu thế nổi trội khiến thị trường bất động sản khu vực này dậy sóng trong vài năm trở lại đây.

  • Phía Đông giáp quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân
  • Phía Tây giáp huyện Hoài Đức
  • Phía Nam giáp quận Hà Đông
  • Phía Bắc giáp quận Bắc Từ Liêm.

Với định hướng phát triển thành một đô thị hiện đại, văn minh, Nam Từ Liêm cũng là một cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương với các quận nội đô và huyện ngoại thành.

Theo quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050, quận Nam Từ Liêm sẽ trở thành khu vực cốt cán của thủ đô. Để quy hoạch đô thị quận Nam Từ Liêm, thành phố đã phát triển dựa trên bản quy hoạch chung về phát triển đô thị kiểu mẫu: xanh, văn minh và hiện đại. Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu về vật chất, tinh thần cũng như sự hiện đại cho người dân muốn chọn quận làm nơi an cư lạc nghiệp.

Dựa theo định hướng quy hoạch chung của Thành phố, Nam Từ Liêm là trung tâm mới của Hà Nội bao gồm các chức năng như: dịch vụ, thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí, du lịch, thể dục thể thao cấp quốc gia. Kèm theo đó là sự phát triển về nhà ở, hạ tầng, xác định quận sẽ trở thành một “cây nam châm” thu hút về đầu tư, dịch vụ, thương mại, văn hóa và đặc biệt là bất động sản.

Chung cư Mỹ Đình Pearl

Toàn-cảnh-Mỹ-Đình-Pearl-1

Nguồn: Canhomydinhpearl.com

Dự án chung cư Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại số 1 Châu Văn Liêm – Đại Lộ Thăng Long, cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển tại Hà Nội. Dự án có quy mô 3,8ha, mật độ xây dựng 25% bao gồm 2 tòa nhà cao 36 tầng, cung cấp ra thị trường tổng số 968 căn hộ từ 1 phòng ngủ - 4 phòng ngủ với diện tích từ 48,8 - 227,7m2. Giá bán căn hộ nằm trong khoảng 43,8 - 68,99 triệu đồng/m2, tương đương 2,25 - 14 tỷ đồng/căn

Mỹ Đình Pearl được đầu tư phát triển bởi tập đoàn SSG, là tập đoàn bất động sản lớn khu vực phía Nam với gần 15 năm kinh nghiệm cùng rất nhiều công trình đẳng cấp đã được tạo dựng như: Thảo Điền Pearl, Sài Gòn Pearl, Pearl Plaza, Saigon Airport Plaza.

Mỹ Đình Pearl được đặt trong vùng quy hoạch tổng thể trung tâm hành chính mới của Thủ đô và nổi lên như một viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội. Điểm nhấn lớn nhất của dự án chính là môi trường sống xanh, trong lành, hòa mình vào thiên nhiên, tách biệt không gian ồn ào của đô thị. Phần lớn diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, đặc biệt là chung cư nằm ngay cạnh công viên Mễ Trì rộng lớn, sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Chung cư Vinhomes Skylake

hinh-anh-an-tuong-tai-vinhomes-skylake-pham-hung

Nguồn: Batdongsanonline.vn

Chung cư Vinhomes Skylake nằm tại lô đất E1.3 khu đô thị mới Cầu Giấy thuộc phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô 2,3ha, mật độ xây dựng 26% gồm 3 tòa nhà cao 41 tầng với tổng số 1836 căn hộ 1 phòng ngủ - 4 phòng ngủ, diện tích từ 44,5 - 155,4m2. Giá bán căn hộ trong khoảng 50,33 - 90,3 triệu đồng/m2, tương đương 2,39 - 13,5 tỷ đồng/căn.

Nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, Vinhomes Skylake sở hữu hạ tầng giao thông hoàn hảo, vừa dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, vừa thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trọng yếu ở phía Bắc và phía Tây thủ đô.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh mát cũng như các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn đến từ công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng 32ha, một trong những công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội. Bên cạnh chức năng chính là điều hòa không khí, giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn, công viên hồ điều hòa Cầu Giấy còn là nơi giải trí vô cùng lý tưởng dành cho cư dân ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Các căn hộ tại Vinhomes Skylake đều được thiết kế rộng rãi, tất cả phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ hoặc ban công rộng lớn, không giới hạn tầm nhìn ra cảnh quan hồ nước, công viên xung quanh. Đặc biệt, Vinhomes Skylake còn ghi dấu ấn bởi 2 loại căn hộ penthouse và skyvilla với diện tích “siêu rộng” lên tới hàng trăm m2.

Chung cư Vinhomes Smart City

Anh-2-1550-1634274645

Nguồn: Vnexpress.net

Vinhomes Smart City tọa lạc trên Đại lộ Thăng Long - con đường huyết mạch phía Tây Thủ đô. Vị trí dự án được đánh giá là tọa độ vàng vì môi trường sống nơi đây vô cùng hiện đại và nhộn nhịp. Vinhomes Smart City không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển về các khu vực xung quanh mà còn có tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ trong tương lai gần.

Quy mô Vinhomes Smart City lên tới 280ha, mật độ xây dựng chỉ 19%. Điều này cho thấy khu đô thị được chú trọng và đầu tư vào không gian sống, hệ thống tiện ích một cách chỉn chủ. Được quy hoạch như một thành phố hiện đại, cao cấp, Vinhomes Smart City Tây Mỗ có đầy đủ các tiện ích như khu trung tâm thương mại, shouphouse chân đế đa dạng dịch vụ, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi cho trẻ, phòng tập gym, sân thể thao các loại. Mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục, vui chơi giải trí hay chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng đủ.

Các căn hộ Vinhomes Smart City đều có thiết kế và phong cách tối giản. Diện tích các căn hộ không vượt quá 100m2 nhưng vẫn đầy đủ các phòng chức năng được bố trí hợp lý và tối đa được diện tích sử dụng. Diện tích không quá lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức dọn dẹp cũng như các thành viên trong gia đình có thể tương tác với nhau nhiều hơn.

Các căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ có từ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ với diện tích từ 24,3 - 98,3m2 với giá bán trong khoảng từ 1 - 5,4 tỷ đồng/căn, tương đương 41,1 - 54,9 triệu đồng/m2.

Chung cư Florence Tower

thuc-te-florence-my-dinh

Nguồn: Nha.today

Dự án Florence Tower có địa chỉ tại số 28 đường Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là tuyến được được đánh giá phát triển bậc nhất tại khu vực này. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng với đường Vành Đai 3 - Trần Hữu Dực nối dài. Đồng thời, người dân sinh sống tại Florence Tower cũng có thể tận hưởng loạt tiện ích và hạ tầng đô thị phát triển tại khu vực Mỹ Đình.

Chung cư Florence Tower nằm cách đường Hồ Tùng Mậu chưa đầy 300m và còn có khả năng kết nối nhanh chóng với các tuyến đường trọng điểm như Vành Đai 3, Lê Đức Thọ. Vì thế việc di chuyển đến các khu vực phát triển khác của thủ đô Hà Nội không phải là việc quá khó khăn.

Dự án chung cư cao cấp Hà Nội Florence Tower có các loại hình căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng và tối ưu được diện tích dử dụng. Mỗi căn hộ đều được bố trí hướng sao cho phù hợp để đón được nhiều ánh nắng và khí trời vào phòng, hạn chế căn hộ bị nhiều độ ẩm.

Chung cư Florence Tower sẽ có 2 phòng ngủ - 4 phòng ngủ với diện tích từ 74,1 - 124,3m2, giá bán sẽ từ 2,7 - 5,3 tỷ đồng/căn, tương đương khoảng 36,4 - 42,6 triệu đồng/m2.

Lưu ý mức giá trên có thể dao động tại các thời điểm khác nhau.

Cập nhật giá chung cư bình dân tại quận Nam Từ Liêm tháng 8/2023

Giá chung cư tăng phi mã 18 quý liên tiếp, giấc mộng an cư khó thành hiện thực

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Cầu Giấy tháng 8/2023

Bài thuộc chủ đề Cập nhật giá chung cư
Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cap-nhat-gia-chung-cu-cao-cap-quan-nam-tu-liem-thang-9-2023-d107800.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Nam Từ Liêm tháng 8/2023
POWERED BY ONECMS & INTECH