Bất động sản

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Tây Hồ tháng 8/2023

Thuỳ Anh 23/08/2023 21:00

Quận Tây Hồ được biết đến là một trong những khu vực lý tưởng để an cư lạc nghiệp tại thủ đô với môi trường sống trong lành, dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận ở phạm vi gần.

anh2_JICU

Nguồn: Tinnhanhchungkhoan.vn

Tây Hồ vốn được xem là quận lý tưởng để định cư với vị trí đắc địa, giao thông tiện lợi và hạ tầng hiện đại. Hồ Tây được ví như một "lá phổi xanh" giúp cải thiện chất lượng không khí và góp phần tăng giá trị văn hóa, tinh thần và phong thủy cho quận. Mặc dù mật độ dân số của Tây Hồ thấp hơn so với các quận nội thành khác do có diện tích đất nông nghiệp và diện tích mặt nước chiếm tỷ lệ lớn, nhưng số lượng người dân đang gia tăng với tốc độ cao do sự thu hút của quận đối với những người muốn mua nhà và sinh sống tại đây.

Thêm vào đó, Tây Hồ còn có một lượng lớn cán bộ đại sứ quán nước ngoài, chuyên gia và đại diện của các công ty nước ngoài từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, đến làm việc cho các văn phòng và công ty có trụ sở tại đây. Mật độ cư trú của khách nước ngoài ước tính là cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội.

Chính vì vậy, bất động sản quận Tây Hồ cũng đắt đỏ hơn so với các quận khác. Phần quỹ đất xây dựng của quận còn ít nên việc tìm được một căn chung cư ưng ý không phải là điều quá dễ dàng.

Chung cư Heritage Westlake

Heritage West Lake là dự án căn hộ hạng sang tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ. Dự án do CTCP CapitaLand - Hiền Đức làm chủ đầu tư (liên doanh giữa CapitaLand Development Việt Nam và Hiền Đức Group).

Vị trí của dự án nằm trong khu "đất vàng" ven Hồ Tây. Nơi đây có sự kết nối thuận tiện tới ngã tư Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn, chỉ cách Hồ Tây khoảng 200m và dễ dàng di chuyển tới các khu vực quan trọng trong thành phố.

20220211201146-4332

Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng khoảng 9000m2, gồm 3 tòa tháp với tổng cộng 375 căn hộ (bao gồm 173 căn hộ ở và 202 officetel), cùng với hệ thống văn phòng cho thuê, khu tiện ích và dịch vụ cao cấp.

Heritage West Lake cung cấp các căn hộ có từ 2 - 4 phòng ngủ, cùng những căn Duplex và Penthouse với diện tích đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người mua:

Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích khoảng 92,9 - 94,8m2.

Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích khoảng 144,5m2.

Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích khoảng 180,7m2.

Căn hộ Duplex: diện tích khoảng 267m2.

Penthouse: diện tích khoảng 327 - 331m2.

Giá bán căn hộ tại Heritage Westlake dao động từ 60 triệu - 106,38 triệu/m2.

Chung cư Starlake Tây Hồ Tây

2-1-1024x576

Nguồn: Hanoi-starlake.vn

Chung cư Starlake nằm tại Khu đô thị Tây Hồ Tây. Đây là một khu đô thị cao cấp với đa dạng các chức năng như khách sạn, hành chính, giáo dục, tài chính, giải trí và thương mại. Với quy mô lên tới 207,66ha, dự án được triển khai bởi công ty TNHH phát triển T.H.T với 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc.

Chung cư Starlake Tây Hồ Tây có khoảng cách tương đối thuận lợi đến trung tâm thành phố chỉ 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 14km. Dự án kết nối với các tuyến đường vành đai 2, vành đai 2.5, vành đai 3 cũng như đường sắt đô thị số 2 và 4 cũng đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt, từ dự án chỉ mất 7 phút đi bộ để đến hồ Tây và 3 phút để đến Hoàng Quốc Việt.

Dự án đem đến nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như trường học tiêu chuẩn quốc tế, Nhà hát Thăng Long, khu phức hợp mua sắm và khu phố nghệ thuật với không gian mang phong cách thu nhỏ của các con phố nổi tiếng thế giới như Venice - Ý, Broadway - Mỹ và quảng trường Times Square - Mỹ.

Chung cư Starlake Tây Hồ Tây cung cấp tổng cộng 603 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích dao động từ 91,25m2 đến 154,5m2, bao gồm từ 2 đến 4 phòng ngủ. Giá bán căn hộ nằm trong khoảng 66,67 triệu - 567,85 triệu đồng/m2.

Chung cư Sun Grand City

Sun-Grand-City-69-Thuy-Khue

Nguồn: Nguyentronghanh.com

Sun Grand City là một dự án tổ hợp đẳng cấp bao gồm căn hộ, văn phòng cho thuê và những tiện ích dịch vụ thương mại của Tập đoàn SunGroup. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 16000m2, được chia thành 2 tòa chung cư cao 25 tầng. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh và sáng tạo, mang đến nhiều lựa chọn về diện tích để phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Dự án Sun Grand City tọa lạc ở địa chỉ 69B Thụy Khuê, khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các điểm đến thú vị như Vườn Bách Thảo, Hồ Tây, Phố Cổ, và Lăng Bác mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Chung cư còn được kết nối với nhiều tuyến phố lớn như Lạc Long Quân, Hoàng Hoa Thám, Võ Chí Công, Vành Đai 2, Thanh Niên, và Phan Đình Phùng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra cầu Nhật Tân để kết nối tới sân bay Nội Bài.

Sun Grand City đã được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Cụ thể, dự án được trang bị bể bơi, phòng tập Yoga, Gym, siêu thị, nhà trẻ, quán cafe, nhà hàng, đường dạo bộ, và quảng trường.

Dự án cung cấp 500 căn hộ với diện tích dao động từ 38-500m2 có từ 1-4 phòng ngủ. Thiết kế hiện đại của căn hộ giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng mua để ở và đầu tư.

Giá bán căn hộ tại Sun Grand City dao động từ 74,55 triệu - 120,35 triệu/m2.

Chung cư Sunshine Riverside

1-16780792603041820026476

Nguồn: Suckhoedoisong.vn

Sunshine Riverside tọa lạc tại Khu đô thị Ciputra, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Do CTCP Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm tổ hợp nhà ở chung cư kết hợp dịch vụ thương mại cao cấp. Thiết kế căn hộ được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, có 3 tòa nhà (R1, R2, R3), với tầm view nhìn ra hồ Tây và sông Hồng.

Các căn hộ tại Sunshine Riverside sẽ có diện tích từ 64m2 - 170m2, với 3 loại căn hộ (từ 2 - 4 phòng ngủ) công năng sử dụng được bố trí hợp lý.

Dự án Sunshine Riverside nếu tính giá bán theo m2 tùy vị trí, loại căn hộ và diện tích có giá dao động từ 41,8 triệu – 288,1 triệu/m2.

Chung cư D’El Dorado

can-ho-de28099el-dorado-1_ENPS

Nguồn: Baothanhnien.vn

Chung cư D’El Dorado được đánh giá là đắc địa bậc nhất trên địa bàn Hà Nội. Sở hữu vị trí “vàng” tại ngã 4 Nguyễn Hoàng Tôn giao cắt Lạc Long Quân bên Hồ Tây thơ mộng. Nằm ở vị trí đầu rồng, mảnh đất phong thủy vượng khí, ngay sát hồ Tây tận hưởng bầu không khí trong lành.

Mặt bằng thiết kế chung cư D’El Dorado Premium Tây Hồ có 19 căn hộ/sàn với 7 thang máy tốc độ cao. Các không gian của D’.El Dorado được trang trí bởi các họa tiết và tượng phù điêu theo phong cách kiến trúc Châu Âu – Tân Cổ Điển những vẫn mang nét hiện đại và tinh tế.

Tầng 1 & 2 : Shop House liền căn hộ

Tầng 3: Tiện ích nội khu (bể bơi bốn mùa trong nhà, gym, sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ …)

Tầng 4 đến tầng 26 : Căn hộ để bán:

– Căn hộ (Sở hữu 50 năm) : diện tích từ 33m2 – 60m2

– Căn hộ (Sở hữu lâu dài): Diện tích từ 71m2 – 160m2

Tầng 27: 6 căn penthouse diện tích 136m2 – 249m2 (2 căn mặt hồ có bể bơi trong nhà)

Nếu muốn sở hữu một căn hộ tại D’El Dorado, người mua cần phải chi số tiền khá lớn để sở hữu một căn chung cư ưng ý tại đây. Các căn hộ sẽ có giá dao động trong khoảng hơn 86 triệu/m2.

Với lợi thế sở hữu cảnh quan đẹp, không gian mặt nước lớn, mật độ thoáng, mạng lưới giao thông hiện đại với những trục đường rộng rãi, ít tắc đường như Võ Chí Công, Âu Cơ, Lạc Long Quân,… là những yếu tố khiến Tây Hồ trở thành nơi an cư đáng mơ ước của nhiều người. Khu vực xung quanh hồ Tây từ lâu đã hình thành những “khu nhà giàu”, tập trung giới thượng lưu, doanh nhân,…

Lưu ý: Thông tin giá chung cư quận Tây Hồ được tổng hợp trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo, có thể có chênh lệch tùy theo vị trí của từng căn.

Cập nhật giá chung cư bình dân quận Tây Hồ tháng 8/2023

Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Đống Đa tháng 8/2023

Cập nhật giá chung cư bình dân quận Đống Đa tháng 8/2023

Bài thuộc chủ đề Cập nhật giá chung cư
Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cap-nhat-gia-chung-cu-cao-cap-quan-tay-ho-thang-8-2023-d107566.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cập nhật giá chung cư cao cấp quận Tây Hồ tháng 8/2023
POWERED BY ONECMS & INTECH