Quốc tế

Chuyện hy hữu: Nissan chưa thể sản xuất xe SUV ở Mexico do khuôn bị đánh cắp

Phương Nhi 05/09/2023 - 11:03

Việc sản xuất dòng xe Nissan Kicks thế hệ tiếp theo được cải tiến dự kiến ​​sẽ bắt đầu đi vào sản xuất kể từ tháng 12, nhưng giờ đây có thể sẽ lùi đến tháng 6/2024.

Chuyện hy hữu: Nissan chưa thể sản xuất xe SUV ở Mexico do khuôn bị đánh cắp

Nissan Motor tuyên bố sẽ trì hoãn việc bắt đầu sản xuất mẫu SUV "Kicks" tiếp theo ở Mexico trong khoảng sáu tháng. Thông tin được đưa ra sau khi một số bộ phận khuôn bị đánh cắp tại một nhà cung cấp địa phương, theo tờ Nikkei cho biết.

Theo đó, việc sản xuất dòng xe Nissan Kicks thế hệ tiếp theo được cải tiến dự kiến ​​sẽ bắt đầu đi vào sản xuất kể từ tháng 12, nhưng giờ đây có thể sẽ hoạt động vào khoảng tháng 6 năm 2024.

Hiện tại, Nissan từ chối cung cấp thông tin cụ thể nhưng đã chính thức xác nhận về sự chậm trễ này.

“Do một yếu tố bất ngờ nằm ​​ngoài tầm kiểm soát của công ty, một trong những chương trình phát triển mô hình mới của chúng tôi đã bị trì hoãn đôi chút”, công ty cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi không có thêm thông tin chi tiết để chia sẻ vào lúc này”.

Được biết, dòng xe Nissan Kicks được sản xuất tại nhà máy Aguascalientes ở Mexico, để bán tại thị trường Bắc Mỹ. Đồng thời, Nikkei cho biết mẫu xe này chiếm 8% doanh số bán hàng tại Mỹ vào năm ngoái, với khoảng 54.000 chiếc được bán ra.

Honda và Nissan hợp tác phát triển xe điện

Công ty con của Toyota vi phạm luật chống độc quyền

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chuyen-hy-huu-nissan-chua-the-san-xuat-xe-suv-o-mexico-do-khuon-bi-danh-cap-199213.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chuyện hy hữu: Nissan chưa thể sản xuất xe SUV ở Mexico do khuôn bị đánh cắp
POWERED BY ONECMS & INTECH