Chứng khoán

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC (NEU) chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen XV

Ánh Nguyệt 18/10/2024 12:31

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC (NEU) mở đơn tuyển thành viên, hướng tới tạo cơ hội kết nối, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các bạn trẻ đam mê kinh tế, chứng khoán.

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC của Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) được thành lập với mục đích kết nối các bạn sinh viên đam mê và yêu thích chứng khoán đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

SSC xây dựng môi trường để các bạn sinh viên học tập những kiến thức kinh tế, rèn luyện các kỹ năng mềm trong nhiều lĩnh vực như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổ chức sự kiện thông qua các event của CLB như tổ chức hội thảo, tọa đàm. Đặc biệt là Cuộc thi Go Finance với quy mô tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng với sự quy tụ của các bạn trẻ yêu thích kinh tế, chứng khoán.

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC đặt mục tiêu trở thành CLB học thuật hàng đầu tại Đại học Kinh tế Quốc dân, là nơi mà các thành viên không chỉ được phát triển kỹ năng chuyên môn mà còn mở rộng cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển bản thân bên ngoài lớp học.

Hoạt động theo nguyên tắc phi lợi nhuận, SSC luôn hướng đến việc tạo ra giá trị cho sinh viên. Câu lạc bộ hoạt động độc lập với các tổ chức bên ngoài, nhưng vẫn giữ vững tinh thần chuyên nghiệp, thân thiện và luôn vì lợi ích của thành viên.

Theo đó, CLB Chứng khoán Sinh viên SSC chính thức mở đơn tuyển thành viên cho GEN XV với đối tượng tham gia là các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC (NEU) chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen XV
CLB Chứng khoán Sinh viên SSC chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen XV

SSC được tổ chức thành 3 ban chính, mỗi ban đều giữ một vai trò quan trọng trong hoạt động của CLB:

  • Ban Chuyên môn: Được xem là “bộ não” của CLB, nơi hội tụ những sinh viên đam mê nghiên cứu về kinh tế, tài chính và chứng khoán. Đây là nơi các thành viên có thể cùng nhau chia sẻ, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn về đầu tư.
  • Ban Sự kiện - Truyền thông: “Trái tim” của SSC, phụ trách toàn bộ quá trình tổ chức và truyền thông cho các sự kiện lớn nhỏ. Thành viên của ban này sẽ có cơ hội rèn luyện kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và làm việc nhóm trong các hoạt động sôi nổi.
  • Ban Đối ngoại: “Bộ mặt” của CLB, chịu trách nhiệm tìm kiếm đối tác, nhà tài trợ, và bảo trợ chuyên môn cho các hoạt động. Đây là nơi các thành viên được thử thách và phát triển kỹ năng giao tiếp, đối ngoại – một trong những kỹ năng quan trọng trong môi trường kinh doanh.

TIMELINE TUYỂN THÀNH VIÊN GEN XV

Vòng 1: Vòng đơn (12/10 – 22/10/2024)

Vòng 2: Kiểm tra (27/10/2024)

Vòng 3: Teamwork (30/10 – 10/11/2024)

Vòng 4: Phỏng vấn (14/11 – 16/11/2024)

ĐIỀN ĐƠN ỨNG TUYỂN: https://ttv15-ssc-neu.paperform.com

THÔNG TIN CHI TIẾT:

CLB Chứng khoán Sinh viên SSC

Đại học Kinh tế Quốc dân

Fanpage: https://www.facebook.com/sscneu/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ssc_neu

Email: [email protected]

Hotline: (+84) 973763866 (Ms. Ngọc Anh)

(+84) 797921705 (Ms. Thu Phương)

>> Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn

Dịch vụ Hoàng Huy (HHS) đón thêm cổ đông lớn sau khi tiết lộ khoản lợi nhuận nghìn tỷ đồng từ các dự án

Novaland (NVL) giảm vốn, nhận lại tiền từ công ty đang đề xuất làm đại dự án rộng 580ha tại Đồng Tháp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/clb-chung-khoan-sinh-vien-ssc-neu-chinh-thuc-mo-don-tuyen-thanh-vien-gen-xv-255607.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    CLB Chứng khoán Sinh viên SSC (NEU) chính thức mở đơn tuyển thành viên Gen XV
    POWERED BY ONECMS & INTECH