Cổ phiếu tăng nóng, HAG tổ chức gặp gỡ nhà đầu tư vào ngày 15/12

13-12-2023 08:14|Hải Băng

Trong hội nghị, ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai (HAG) sẽ chia sẻ về hoạt động kinh doanh, tình hình triển khai các dự án và chiến lược trong thời gian tới.

Hội nghị gặp gỡ các nhà đầu tư dự kiến ban đầu diễn ra vào ngày 8/12/2023, tuy nhiên do có lịch họp quan trọng đột xuất nên tạm hoãn. Mới đây, phía Hoàng Anh Gia Lai - HAGL (mã chứng khoán: HAG) đã thông báo lại thời gian thời gian, địa điểm cuộc họp đến các cổ đông và nhà đầu tư. Cụ thể, hội nghị sẽ diễn ra vào 14h ngày 15/12 tại khách sạn Rex, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, số lượng nhà đầu tư tham dự là 200 người.

Cổ phiếu tăng nóng, HAG tổ chức gặp gỡ nhà đầu tư vào ngày 15/12
Nguồn: CTCP Hoàng Anh Gia Lai

Trước đó, chiều ngày 20/8 cũng tại địa điểm trên, Hoàng Anh Gia Lai có tổ chức Hội nghị gặp gỡ nhà đầu tư lần 2-2023 với sự tham dự của hơn 100 cổ đông và nhà đầu tư. Tại hội nghị, ban lãnh đạo công ty đã chia sẻ, trao đổi tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, cập nhật tình hình triển khai dự án và chiến lược phát triển công ty trong thời gian tới. Theo Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), HAGL xác định 3 mảng kinh doanh chính là: trồng chuối, sầu riêng và nuôi heo ăn chuối.

"HAGL chốt lại 3 cái là trồng chuối, nuôi heo và trồng cây sầu riêng. Trước kia có thí điểm nuôi gà, nhưng đến nay HAGL dừng lại do hiệu quả so với các mảng hiện tại thì không bằng, đồng thời để tránh dàn trải nguồn lực.

Cũng như kế hoạch trồng cây rau củ quả, thực tế đất ở Gia Lai rất tốt, nhưng hiệu quả tính ra cũng không bằng 3 mảng kia. Kế hoạch trồng rau củ quả đầu năm nay đưa ra là nhằm tận dụng hệ thống Bapi Food hiện tại, tuy nhiên sau thời gian thực hiện HAGL quyết định dừng lại, để chuyên tâm cho 3 trụ cột chính và tránh cạnh tranh trực tiếp với ngưởi nông dân", bầu Đức nói.

Cổ phiếu tăng nóng, HAG tổ chức gặp gỡ nhà đầu tư vào ngày 15/12
Diễn biến cổ phiếu HAG. Theo Fire Ant

Kết phiên giao dịch ngày 12/12, cổ phiếu HAG đóng cửa tại 13.100 đồng/cổ phiếu. Tính từ giá 7.600 đồng/cổ phiếu thời điểm ngày 18/10, HAG đã tăng tới 72% sau chưa đầy 1 tháng giao dịch.

>> Cổ phiếu HAG dựng sóng, tài sản bầu Đức tăng hơn 60% từ đầu tháng 11

Người nhà Chủ tịch Thép Pomina muốn bán 6,6% vốn công ty, cổ phiếu POM trần 3 phiên liên tiếp

SCIC tranh thủ gom cổ phiếu Vinamilk (VNM) trước ngày chia cổ tức

Chứng khoán thế giới ngóng tin CPI Mỹ và cuộc họp FOMC

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-tang-nong-hag-to-chuc-gap-go-nha-dau-tu-vao-ngay-1512-215269.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu tăng nóng, HAG tổ chức gặp gỡ nhà đầu tư vào ngày 15/12
POWERED BY ONECMS & INTECH