CTCK nhận định thị trường ngày 26/7: Khuyến nghị mua quanh vùng 1.185 điểm

26-07-2022 05:13|Quốc Huy

Dự kiến thị trường sẽ tiếp tục được hỗ trợ tại vùng quanh 1.185 điểm của VN-Index và tăng điểm trở lại, chuyên gia khuyến nghị mua tích lũy tại các cổ phiếu ở vùng hỗ trợ mạnh và có tín hiệu thu hút dòng tiền

Nhận định chứng khoán ngày 26/7

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): VN-Index có thể sẽ tiếp tục biến động hẹp trong vùng 1.185 – 1.204 điểm

Thị trường có thể sẽ tăng và VN-Index có thể sẽ kiểm định lại vùng kháng cự 1.204 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp. Đồng thời, thị trường vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên VN-Index có thể sẽ tiếp tục biến động hẹp trong vùng 1.185 – 1.204 điểm.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Thử thách lại ngưỡng cản tâm lý quanh 1.200 vẫn hiện hữu

VN-Index trải qua một nhịp giảm điểm giằng co trong phiên trước khi hồi phục và lấy lại một phần điểm số đã mất về cuối phiên. Lực bán suy yếu cùng với phản ứng sớm của vùng hỗ trợ gần quanh 1.180 (+-5) đã giúp cho VN-Index tránh được một nhịp nhảm sâu.

Mặc dù cơ hội mở rộng đà tăng điểm và thử thách lại ngưỡng cản tâm lý quanh 1.200 vẫn hiện hữu, chỉ số nhiều khả năng sẽ tiếp tục diễn biến rung lắc đi ngang trong những phiên tới nhằm thiết lập một mặt bằng giá vững chãi hơn trước khi hồi phục trở lại.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Thị trường sẽ tiếp tục được hỗ trợ tại vùng quanh 1.185 điểm của VN-Index và tăng điểm trở lại

Sau tín hiệu vượt ngưỡng tâm lý 1.200 điểm bất thành tại VN-Index, thị trường đã không tránh được nhịp điều chỉnh. Nhịp điều chỉnh đưa VN-Index lùi về và kiểm tra vùng gap 1.180 – 1.188 điểm, đồng thời có ghi nhận động thái hỗ trợ nhẹ. Mặc dù diễn biến hồi phục chưa thuyết phục nhưng nhìn chung áp lực bán cũng không lớn.

Dự kiến thị trường sẽ tiếp tục được hỗ trợ tại vùng quanh 1.185 điểm của VN-Index và tăng điểm trở lại. 

Hành động cho nhà đầu tư

CTCK Rồng Việt (VDSC): Vẫn có thể mua tích lũy tại các cổ phiếu ở vùng hỗ trợ mạnh

Nhà đầu tư vẫn có thể kỳ vọng khả năng tăng điểm của thị trường sau nhịp điều chỉnh nhẹ hiện tại. Đồng thời, vẫn có thể tiếp tục mua tích lũy tại các cổ phiếu ở vùng hỗ trợ mạnh và có tín hiệu thu hút dòng tiền.

CTCK Yuanta Việt Nam: Nhà đầu tư ngắn hạn vẫn có thể mua mới với tỷ trọng thấp

Chỉ báo tâm lý giảm nhẹ nhưng vẫn trên vùng lạc quan cho nên nhịp điều chỉnh chưa quá tiêu cực và chưa thể làm thay đổi xu hướng ngắn hạn hiện tại của thị trường chung.

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TRUNG TÍNH. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn có thể mua mới với tỷ trọng thấp.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Tăng tỷ trọng ở những cổ phiếu đã mua có lợi nhuận

Điểm tích cực là VN-Index đã giữ vững mức hỗ trợ 1.185 điểm trong phiên hôm nay, ở mức khối lượng khớp lệnh giảm. Điều này cho thấy xu hướng hồi phục đã hình thành trước đó chưa bị phá vỡ.

Vì vậy, chúng tôi tiếp tục duy trì quan điểm nắm giữ cổ phiếu, thậm chí tăng thêm tỷ trọng ở những cổ phiếu đã mua có lợi nhuận.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 8/11: DXG, STB, ACB, SHS, TIG

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 2/11: CEO, HSG, SHB, VCB

Lãi suất tiết kiệm giảm, chuyên gia gợi ý đầu tư 5 doanh nghiệp chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ cao từ 60%-90%

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ctck-nhan-dinh-thi-truong-ngay-267-khuyen-nghi-mua-quanh-vung-1185-diem-141774.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CTCK nhận định thị trường ngày 26/7: Khuyến nghị mua quanh vùng 1.185 điểm
POWERED BY ONECMS & INTECH