Xã hội

Đại gia chi hơn 1.200 tỷ đồng mua đứt một hòn đảo ở châu Á để vợ có thể tự tin diện bikini khi đi tắm biển

Thùy Dung 01/10/2024 - 19:00

Vì lý do riêng tư nên vị trí chính xác của hòn đảo không được tiết lộ, chỉ biết rằng nó nằm ở khu vực châu Á và có giá trị lên đến 50 triệu USD.

Soudi Al Nadak là một cô gái có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Dubai. Được biết, mới đây, cô vừa có dịp gây chú ý khi tiết lộ người chồng triệu phú của cô đã mua tặng cô một hòn đảo trị giá 50 triệu USD ở châu Á với mục đích tạo ra một không gian riêng tư để cô thoải mái mặc bikini.

Soudi cho biết hòn đảo này không chỉ để đầu tư mà còn là nơi gia đình cô có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư, không bị làm phiền. Theo cô , việc sở hữu hòn đảo này giúp cô "an tâm mặc bikini" mà không phải lo ngại gì, như cô chia sẻ với Hindustan Times.

Hình ảnh Soudi Al Nadak và chồng là triệu phú Dubai. Ảnh: Internet

Hình ảnh Soudi Al Nadak và chồng là triệu phú Dubai. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Soudi đăng tải một video với nội dung "Tôi muốn mặc bikini và chồng triệu phú đã mua tặng một hòn đảo". Đoạn clip này nhanh chóng gây sốt và thu hút 2,4 triệu lượt xem chỉ trong vòng một tuần.

Chia sẻ thêm với Hindustan Times, Soudi cho biết mục đích của việc mua đảo là để đầu tư và bảo đảm sự an toàn cho các chuyến du lịch biển của gia đình. "Anh ấy muốn yên tâm khi tắm biển, vì vậy đã quyết định mua hòn đảo", Soudi nói.

Hòn đảo tư nhân được triệu phú Dubai Jamal Al Nadak mua tặng vợ, tháng 9/2024. Ảnh: Soudi Al Nadak

Hòn đảo tư nhân được triệu phú Dubai Jamal Al Nadak mua tặng vợ, tháng 9/2024. Ảnh: Soudi Al Nadak

Vì lý do riêng tư, Soudi không tiết lộ địa điểm chính xác của hòn đảo, chỉ biết rằng nó nằm ở khu vực châu Á và có giá trị lên đến 50 triệu USD.

Soudi Al Nadak năm nay 26 tuổi, là người Anh, kết hôn với doanh nhân Dubai Jamal Al Nadak ba năm trước. Cả hai gặp nhau khi còn học tại Dubai. Trong một video về đám cưới, Soudi chia sẻ lý do cô chọn kết hôn với Jamal: "Tôi không muốn trả tiền cho những buổi hẹn hò và chỉ chấp nhận những món quà tặng bằng vàng".

Là người nổi tiếng trên mạng xã hội, Soudi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video về cuộc sống xa hoa, lộng lẫy, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Soudi Al Nadak thường xuyên khoe cuộc sống sanh chảnh của mình lên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Soudi Al Nadak thường xuyên khoe cuộc sống sanh chảnh của mình lên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Một trong những bài đăng nổi bật nhất của Soudi là video ghi lại cảnh cặp vợ chồng triệu phú mua sắm xa hoa, khi chỉ trong một ngày, họ sắm chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 triệu USD và đầu tư thêm 2 triệu USD vào các tác phẩm nghệ thuật.

Ngoài ra, video có tiêu đề “Người chồng triệu phú đã chi bao nhiêu cho tôi trong tuần này” cũng thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ người theo dõi. Trong video, Soudi tiết lộ rằng cô được chồng chu cấp từ 50.000 USD đến 1 triệu USD mỗi tuần.

Thường xuyên chia sẻ lối sống xa hoa trên mạng xã hội, Soudi Al Nadak không tránh khỏi làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Nhiều người cho rằng cô quá phô trương và khoe khoang sự giàu có.

“Tôi không hiểu tại sao lại bị ghét. Tôi chỉ đang chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người mà thôi”, Soudi – vợ của triệu phú Dubai lên tiếng trước những ý kiến chỉ trích.

Nguồn: Tổng hợp

>> ‘Soi’ đồng hồ Minh Nhựa ‘rút hầu bao’ tặng vợ: Trên thế giới chỉ có 7 chiếc, đính 967 viên đá quý, giá khủng hơn cả biệt thự

Đại gia sở hữu Lamborghini từng của Minh Nhựa chi tiền tỷ độ lại siêu xe Ferrari

Trứng xanh lạ lẫm gần 1 triệu/quả, nhiều người vẫn chi tiền mua ăn

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dai-gia-chi-hon-1200-ty-dong-mua-dut-mot-hon-dao-o-chau-a-de-vo-co-the-tu-tin-dien-bikini-khi-di-tam-bien-d134621.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đại gia chi hơn 1.200 tỷ đồng mua đứt một hòn đảo ở châu Á để vợ có thể tự tin diện bikini khi đi tắm biển
POWERED BY ONECMS & INTECH