Bất động sản

Đảo ngọc đẹp thứ 2 thế giới ở Việt Nam sở hữu khu nghỉ dưỡng cho gia đình tốt nhất châu Á

Nguyên Bùi 08/10/2024 23:18

Đây là năm thứ hai liên tiếp khu nghỉ dưỡng này này được vinh danh ở hạng mục gia đình trên toàn châu Á.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort vừa được World Travel Awards (WTA) vinh danh nhờ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí và ẩm thực đẳng cấp cho cả gia đình. Đây là năm thứ hai liên tiếp khu nghỉ dưỡng này nhận giải thưởng ở hạng mục gia đình tại châu Á.

>> Chung cư Hà Nội vào năm 2025: Nguồn cung dồi dào nhưng phân khúc trung - cao cấp vẫn áp đảo

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Ảnh: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Ảnh: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Nằm bên bờ biển tuyệt đẹp của Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng với thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương. Với không gian rộng rãi và nhiều mảng xanh nhiệt đới, từng chi tiết từ sảnh lễ tân, phòng nghỉ đến nhà hàng đều được chăm chút để hòa quyện với thiên nhiên.

Một góc của HARNN Heritage Spa. Nguồn: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Một góc của HARNN Heritage Spa. Nguồn: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Du khách có thể lựa chọn nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn sang trọng, căn hộ hiện đại hoặc biệt thự cao cấp hướng biển, tất cả đều được thiết kế để tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài tiện nghi đẳng cấp, InterContinental Phu Quoc còn thu hút các gia đình nhờ vào nhiều hoạt động giải trí đa dạng. Khu vực Planet Trekker dành riêng cho trẻ nhỏ, nơi các bé có thể vui chơi, học hỏi từ sách vở và tham gia các buổi workshop thủ công đầy sáng tạo.

Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình ở khu trẻ em, để tận hưởng những liệu pháp thư giãn tại The Hideout. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm các buổi thiền và hoạt động giúp cân bằng “thân - tâm - trí”.

Nếu muốn thư giãn hơn nữa, HARNN Heritage Spa với kiến trúc độc đáo từ tre nứa bên hồ sen tĩnh lặng là lựa chọn lý tưởng. Các chòi trị liệu thân thiện với môi trường, mang đậm ảnh hưởng văn hóa Á Đông, sử dụng thảo mộc và tinh dầu đặc chế, đem lại sự thư giãn tối đa cho cả cơ thể lẫn tâm hồn.

Một điểm đến đặc biệt trong khuôn viên là Club InterContinental Lounge, nơi dành cho những vị khách thượng lưu tìm kiếm sự riêng tư và dịch vụ cao cấp. Bể bơi tách biệt cùng các dịch vụ ưu tiên sẽ nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu đường bờ biển cát trắng, nắng vàng. Ảnh: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng sở hữu đường bờ biển cát trắng, nắng vàng. Ảnh: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Về ẩm thực, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp thực đơn sáng tạo tại các nhà hàng và quán bar chỉ cách vài bước chân từ nơi nghỉ. Trong số đó, Sea Shack nổi bật với thực đơn hòa quyện hương vị tươi ngon từ biển cả trong không gian thoáng đãng. Đây sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình đa thế hệ sum họp và trò chuyện.

Nếu muốn tìm kiếm những bữa tiệc sang trọng hơn, LAVA sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngon, thịt thượng hạng và rau xanh từ vườn hữu cơ cùng tủ rượu vang lâu năm nhập từ khắp nơi trên thế giới.

Vào buổi tối, phụ huynh có thể thư giãn với những ly cocktail đa dạng tại INK 360, một quán bar trên cao với tầm nhìn bao quát bờ biển dài, hoàn hảo cho những buổi hẹn hò hay ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Phú Quốc là huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có vai trò chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị và quốc phòng. Đảo nằm tại vùng biển Tây Nam của Việt Nam, tiếp giáp với các quốc gia như Campuchia, Thái Lan và Malaysia. Không chỉ là một trung tâm du lịch nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Phú Quốc còn được xem là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản vượt trội.

Năm 2024, Phú Quốc được tạp chí Travel+Leisure của Mỹ bình chọn là hòn đảo đẹp thứ hai thế giới sau Maldives.

>> 'Xây xẩm mặt mày' với giá tập thể cũ tại Hà Nội, có nơi 'hét' gần 200 triệu đồng/m2

Hà Nội chính thức hủy kết quả đấu giá ba mỏ cát gần 1.700 tỷ đồng

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD sẽ làm ở tỉnh thành nào sớm nhất?

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dao-ngoc-dep-thu-2-the-gioi-o-viet-nam-so-huu-khu-nghi-duong-cho-gia-dinh-tot-nhat-chau-a-d135429.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Đảo ngọc đẹp thứ 2 thế giới ở Việt Nam sở hữu khu nghỉ dưỡng cho gia đình tốt nhất châu Á
POWERED BY ONECMS & INTECH