King Coffee giới thiệu đến các đại biểu và khách quốc tế những dòng sản phẩm cà phê đặc trưng, được chế biến từ những hạt cà phê chất lượng cao của Việt Nam.
Việc mở cửa hàng tại đây vừa là một bước tiến trong chiến lược phát triển chuỗi cà phê vừa mang đến không gian thưởng thức cà phê mang đậm dấu ấn Việt Nam.
Dưới sự dẫn dắt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, King Coffee không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng, mang tinh hoa cà phê Việt Nam đến với quốc tế.
Cuối tháng 11 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tham dự sự kiện hợp tác quan trọng tại Trung Quốc, kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm của King Coffee tới các địa điểm công cộng tại các thành phố lớn như Côn Minh, Trùng Khánh.
Cà phê Việt Nam đang tạo nên dấu ấn riêng trên thị trường quốc tế khi các doanh nghiệp lớn liên tục mở rộng thị trường và đạt được những thành tích đáng nể.
Trung Quốc là thị trường có tiềm năng khổng lồ về dân số và mức tiêu thụ cà phê, là điểm đến chiến lược của cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Đô thị sinh thái văn hóa cà phê Suối Xanh có tổng vốn đầu tư gần 2.800 tỷ đồng. Tỉnh Đắk Lắk giao cho Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm từ năm 2016 nhưng đã trễ hẹn hoàn thành nhiều năm.
Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ về thời kỳ mô hình 'bán hàng ký gửi' đang 'hot' bỗng gặp khó tại một số thị trường, khiến Trung Nguyên phải tìm giải pháp mới.
Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: "Khi mỗi người đều cầm trên tay một túi quà King Coffee, chương trình sẽ trở nên giống như một sự kiện của King Coffee".
Mỗi khi Trung Nguyên mở cửa hàng tại khu vực mới, người dân nơi đó đều nhận ra ngay thương hiệu của chúng tôi”, nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo tự hào chia sẻ.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể, để xây dựng thương hiệu khi các đối thủ đã rất lớn mạnh, Trung Nguyên quyết định mạo hiểm thử sức với một ý tưởng táo bạo: Khảo sát vị giác mù.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể, quán cà phê đầu tiên đã thu hút khách hàng bằng chiến dịch 7 ngày miễn phí, sau đó có một cao nhân đến và đề nghị bán 10 chữ vàng cho Trung Nguyên.
3 kỷ lục này đã giúp khẳng định vị thế thương hiệu King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói riêng và cà phê Việt Nam nói chung trên thị trường quốc tế.
Với việc trở thành Tổng Giám đốc của Park City và Bất động sản Gardenia Center, "nữ tướng" Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức bước vào "sân chơi" bất động sản một cách "thầm lặng".
Sau khi kết thúc những cuộc ly hôn đắt giá từng gây xôn xao dư luận, cuộc sống của các nữ doanh nhân như bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bà Đào Lan Hương,...có nhiều thay đổi bất ngờ.