Bài học kinh doanh

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo hé lộ tuyệt chiêu quảng bá King Coffee qua chương trình Paris By Night

Yến Nguyễn 27/10/2024 - 23:06

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: "Khi mỗi người đều cầm trên tay một túi quà King Coffee, chương trình sẽ trở nên giống như một sự kiện của King Coffee".

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã xây dựng thương hiệu cà phê riêng mang tên King Coffee. Thương hiệu này khởi đầu từ thị trường Singapore, nơi mà Trung Nguyên Singapore (TNS) đã hoạt động từ trước đó.

Với mục tiêu ban đầu là phân phối sản phẩm G7 mà không phụ thuộc vào TNG và TNS, bà Thảo đã sáng lập công ty Trung Nguyên International (TNI). Từ việc chỉ phân phối G7, TNI dần xây dựng nên thương hiệu riêng King Coffee.

Theo chia sẻ của bà Thảo, ngay cả cái tên King Coffee cũng bắt nguồn từ những ngày đầu bà cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tìm kiếm một tên thương hiệu mới cho Trung Nguyên.

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo hé lộ tuyệt chiêu quảng bá King Coffee qua chương trình Paris By Night
Ảnh bà Lê Hoàng Diệp Thảo

>> Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ ý tưởng về tên gọi King Coffee: Bắt nguồn từ một sản phẩm của Trung Nguyên

Sau khi thành công tại Singapore, bà Thảo quyết định mở rộng sang thị trường Mỹ vào năm 2016.

Bà nhận ra rằng để thành công tại Mỹ, cần sự hỗ trợ từ cộng đồng người Việt. Bà Thảo đã tìm ra hướng đi mới: Khai thác sức mạnh của chương trình Paris By Night, một chương trình âm nhạc bằng tiếng Việt có tiếng vang lớn trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Để quảng bá thương hiệu, King Coffee ký hợp đồng tài trợ cho Paris By Night số 120, sự kiện tổ chức tại casino Choctaw, Mỹ. Theo hợp đồng tài trợ, King Coffee được phép mở gian hàng trưng bày sản phẩm trong suốt 2 ngày diễn ra chương trình, đồng thời tham gia các hoạt động quảng bá khác.

King Coffee tận dụng cơ hội này bằng cách phát tặng các túi được bọc gói vô cùng đẹp mắt, trong các túi quà đặc biệt, chứa sản phẩm mẫu, cuốn catalogue, và tờ giới thiệu sản phẩm. Bà Thảo chia sẻ: "Khi mỗi người đều cầm trên tay một túi quà King Coffee, chương trình sẽ trở nên giống như một sự kiện của King Coffee".

Nhờ sự thành công của chiến lược quảng bá qua Paris By Night, King Coffee đã nhanh chóng hiện diện ở 19 tiểu bang của Hoa Kỳ, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. King Coffee đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ, tạo nên một cơ sở vững chắc cho sự ươm mầm phát triển thương hiệu, tựa như sự xuất hiện của một vị vua mới trong ngành cà phê.

>> Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Vụ ly hôn giúp nhiều người biết đến lịch sử Trung Nguyên một cách công tâm hơn

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục mở rộng tại đất nước tỷ dân

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ ý tưởng về tên gọi King Coffee: Bắt nguồn từ một sản phẩm của Trung Nguyên

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nu-hoang-ca-phe-le-hoang-diep-thao-he-lo-tuyet-chieu-quang-ba-king-coffee-qua-chuong-trinh-paris-by-night-256311.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo hé lộ tuyệt chiêu quảng bá King Coffee qua chương trình Paris By Night
    POWERED BY ONECMS & INTECH