Bất động sản

Dự án đặc biệt nhất của Aeon tại Việt Nam chuẩn bị khai trương

Chi Chi 25/09/2024 15:45

Đây là dự án đặc biệt của Aeon tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn cho người dân tại thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Vào ngày 26/9, Aeon Tạ Quang Bửu - Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại quận 8, TP. HCM sẽ chính thức khai trương với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đây là một dự án đặc biệt của Tập đoàn Aeon tại Việt Nam khi Aeon Tạ Quang Bửu là trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên được xây dựng độc lập, bên ngoài hệ thống trung tâm mua sắm Aeon.

Aeon Tạ Quang Bửu tọa lạc tại Trung tâm thương mại Parc Mall, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người tiêu dùng, từ các gia đình đến nhóm bạn trẻ.

Một góc khu ẩm thực tại Aeon Tạ Quang Bửu. Ảnh: Aeon Việt Nam

Một góc khu ẩm thực tại Aeon Tạ Quang Bửu. Ảnh: Aeon Việt Nam

Tại tầng 1, Aeon Tạ Quang Bửu là khu vực siêu thị cung cấp thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Ngoài ra, trung tâm còn có khu ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia, khu trà bánh và khu vực chăm sóc sắc đẹp với các gian hàng mỹ phẩm nổi tiếng từ Nhật Bản.

Tầng 2 là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mua sắm, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang đa phong cách. Bên cạnh đó, trung tâm còn có khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh và khu mua sắm dành riêng cho mẹ và bé.

Aeon Tạ Quang Bửu cũng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào mọi quy trình mua sắm, từ quầy thu ngân tự động, kiosk tự phục vụ đến tủ đồ thông minh. Khách hàng còn có thể trải nghiệm các dịch vụ độc đáo như gói quà miễn phí theo phong cách Nhật Bản và sử dụng máy làm đá để bảo quản thực phẩm tươi sống, giúp quá trình mua sắm trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

>> Tập đoàn Aeon 'nuôi tham vọng' xây 2 TTTM lớn bậc nhất Việt Nam trong năm 2024?

Việt Nam hiện được xác định là thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn Aeon, chỉ sau Nhật Bản. Gần đây, tập đoàn đã khai trương Aeon Mall Huế, trung tâm thương mại lớn nhất khu vực miền Trung. Ngoài ra, Aeon còn có kế hoạch mở thêm nhiều trung tâm thương mại tại các tỉnh thành khác.

Aeon Huế vừa khai trương trong tháng 9. Ảnh: Aeon Việt Nam

Aeon Huế vừa khai trương trong tháng 9. Ảnh: Aeon Việt Nam

Cụ thể, tại Thanh Hóa, UBND tỉnh đã chỉ đạo hoàn tất các thủ tục để khởi công Aeon Mall Thanh Hóa vào ngày 10/10. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 4.500 tỷ đồng với diện tích 10,5ha. Khi hoàn thành, Aeon Mall Thanh Hóa sẽ trở thành trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, vượt qua quy mô của Aeon Mall Huế.

Tập đoàn cũng đang mở rộng hoạt động tại Đồng bằng sông Cửu Long với dự án Aeon Mall Tân An tại TP. Tân An, tỉnh Long An, dự kiến hoàn thành vào tháng 8/2025. Ngoài ra, Aeon Mall Bến Lức tại Long An cũng đang được triển khai trong tương lai gần.

Tại Đồng Nai, UBND tỉnh đã phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500 cho dự án Aeon Mall Biên Hòa, dự kiến có quy mô gần 12ha và tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng. Aeon còn lên kế hoạch mở thêm một trung tâm thương mại thứ hai tại Đồng Nai trong giai đoạn 2026-2030.

>> Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam sắp có trung tâm thương mại Aeon Mall quy mô triệu USD

Việt Nam sắp có thêm 3 trung tâm thương mại AEON Mall trên cả 3 miền, cần tuyển 9.000 nhân sự

Trung tâm thương mại Aeon Mall hơn 6.000 tỷ tại tỉnh giàu có ở Đông Nam Bộ đã được phê duyệt quy hoạch

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/du-an-dac-biet-nhat-cua-aeon-tai-viet-nam-chuan-bi-khai-truong-d134058.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Dự án đặc biệt nhất của Aeon tại Việt Nam chuẩn bị khai trương
POWERED BY ONECMS & INTECH