Ngay từ đầu, Nuovo Trasporto Viaggiator đã chọn dòng tàu AGV 575 của hãng Alstom – loại tàu cao tốc tiên tiến nhất châu Âu lúc bấy giờ với tốc độ khoảng 300km/h trong điều kiện thương mại.
Từ bỏ vị trí sếp công nghệ để lội ngược dòng về với đôi dép lốp tưởng chừng đã cũ, Nguyễn Tiến Cường đã viết nên một câu chuyện đầy cảm hứng về sự giao thoa giữa hoài niệm lịch sử và khát vọng hiện đại.
Thập niên đầu sau thống nhất, danh xưng “Hòn ngọc Viễn Đông” chìm vào quá khứ, trong khi không lâu trước đó, Sài Gòn thậm chí vượt trội hơn một số thành phố lớn trong khu vực như Bangkok, Manila hay Singapore.
Trước thách thức thuế quan và các biến động quốc tế, thủy sản Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục kiên trì thích ứng, bền bỉ đổi mới và bảo vệ ngành hàng chủ lực, từng bước khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên sân chơi toàn cầu.