Hot Tiktoker 7 triệu followers Long Chun mang cả quán bún tới Shark Tank, kết quả ra sao?

06-11-2023 22:30|Mai Chi

Shark Bình cho rằng long mạch chính là Long Chun.

Ở tập 6 của Shark Tank Việt Nam (phát trên VTV3 tối 6/11), khán giả đã rất bất ngờ khi người xuất hiện để gọi vốn là Long Chun – Hot Tiktoker với 7 triệu followers, tham dự chương trình với tư cách là nhà đồng sáng lập của thương hiệu Một buổi sáng cùng với người chị gái Trần Thu Trà.

Đến với Shark Tank lần này với tư cách Co-founder của 1 startup, Long Chun đã mang tới món ăn đặc trưng của Hà Nội, món bún thang – món ăn chủ đạo của Một buổi sáng với lời mô tả ngắn gọn đây là món “dọn cỗ” thanh mát của gia đình vào ngày tết, thường được nấu vào mùng 4, 5 tết sau khi đã ngán bánh chưng và các đồ chiên rán.

Hot Tiktoker 7 triệu followers Long Chun mang cả quán bún tới Shark Tank, kết quả ra sao?
Cửa hàng Một buổi sáng trên sân khấu Shark Tank

Các Shark đều rất thưởng thức món ăn này, Shark Bình đã tấm tắc “mùi thơm, nước dùng rất thơm”, Shark khách mời Louis Nguyễn thể hiện rất thích ăn bún thang kèm thêm với mắm tôm.

Một buổi sáng được phát triển từ nền tảng gia đình từ thời bà của Long Chun và điểm đặc biệt được phát triển thành món bún sử dụng gạo lức eat clean. Hai chị em Long Chun đưa ra lời đề nghị 2 tỷ cho 15% cổ phần của công ty.

Trả lời câu hỏi của Shark Hùng Anh, chị của Long Chun cho biết doanh thu cửa hàng trung bình là 30 triệu 1 ngày với mức bán 400 -500 suất như vậy tổng doanh thu của 2 cửa hàng trong một tháng từ 1 tỷ - 1,3 tỷ đồng với lợi nhuận ròng 12-13%. Doanh thu dự kiến cho năm 2023 là 10 tỷ đồng.

Long Chun có chia sẻ điều thực sự mong muốn cho Một buổi sáng là được chia sẻ kinh nghiệm định hướng chiến lược bài bản. Chứ không phải khách hàng chỉ đến ăn thử quán ăn của Long Chun 1 lần xem thế nào.

Shark Bình đưa ra lời đề nghị 2 tỷ cho 36% và cuối cùng deal chốt lại với 2 tỷ cho 30% với một cam kết lâu dài hợp tác lâu dài.

000.jpg
Hot Tiktoker Long Chun và chị gái Trần Thu Trà

Có thể thấy Shark Bình đang có hứng thú với những start up về ẩm thực khi không lâu trước đây shark đã rót vốn cho chuỗi cơm thố bách khoa với 5 tỷ đồng cho 36% cổ phần.

Được biết cửa hàng đầu tiên trong thương hiệu này ra đời từ năm 2021 mang tên Một buổi sáng Bistro tại Hai Bà Trưng – Hà Nội. Sau đó khai trương cửa hàng thứ 2 tại Hồ Chí Minh vào tháng 5/2022, cửa hàng này cũng đánh dấu sự kết hợp của Long Chun với người bạn thân Tun Phạm - TikToker nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi TikTok, không bán nước hoa

Giá vàng còn tăng nữa không?

Hòa Phát thông báo tăng giá tôn, cổ phiếu HPG bật tăng cao

Vợ Cường đô la lên tiếng: Không chơi TikTok, không bán nước hoa

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hot-tiktoker-7-trieu-followers-long-chun-mang-ca-quan-bun-toi-shark-tank-ket-qua-ra-sao-209546.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hot Tiktoker 7 triệu followers Long Chun mang cả quán bún tới Shark Tank, kết quả ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH