Khuyến nghị cổ phiếu ngày 26/4: PDR, TCM, GDT

25-04-2022 20:20|Anh Tú

Các công ty chứng khoán vừa đưa ra khuyến nghị đầu tư đối với một số mã cổ phiếu cho phiên giao dịch ngày 26/4/2022 như PDR, TCM, GDT.

CTCK Bảo Việt (BVSC): Khuyến nghị tích cực cổ phiếu GDT với giá mục tiêu 65.425 đồng

Chúng tôi duy trì khuyến nghị Outperform đối với GDT của CTCP Chế biến Gỗ Đức Thành và giữ nguyên giá mục tiêu (TP) theo Phương pháp DDM ở mức 65.425 đồng/cổ phiếu (Upside: 27,3%).

Ở mức giá hiện tại, GDT đang giao dịch ở mức P/E là 10,1x (năm 2022) và 9,4x (giữa năm FY23), hấp dẫn so với 12,0 lần của mức trung bình 1 năm trước đây, với cả catalyst ngắn hạn và dài hạn. Triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ trong các quý tới, trong khi việc mua lại thành công mảng kinh doanh đồ nội thất sẽ mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới rõ ràng trong dài hạn.

Chúng tôi cũng ưa thích GDT với ROE ưu việt, bảng cân đối kế toán và dòng tiền hoạt động mạnh mẽ cũng như lợi tức cổ tức hấp dẫn, và triển vọng thanh khoản cải thiện của cổ phiếu, chúng tôi kỳ vọng sẽ giúp GDT thúc đẩy việc đánh giá lại định giá hơn nữa.

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): PDR – Mức hỗ trợ mạnh ngắn hạn là 62.000 đồng

Stock Rating của PDR ở mức 72 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính. Đồ thị giá của PDR đóng cửa phiên 22/4 tăng 2,4% với khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với mức trung bình 20 phiên đồng thời đồ thị giá tiến gần đường trung bình 20 phiên và có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn. PDR, TCM, GDT

Điểm tích cực là dòng tiền ngắn hạn tiếp tục cải thiện cho thấy mức hỗ trợ 62 đang là mức hỗ trợ mạnh và đồ thị giá đã có 3 lần tạo đáy tại mức hỗ trợ này. Xu hướng ngắn hạn của PDR vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục quan sát cổ phiếu PDR.

CTCK Phú Hưng (PHS): Khuyến nghị nắm giữ dành cho cổ phiếu TCM

Năm 2022, CTCP Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công (TCM) đặt kế hoạch doanh thu đạt 4.182,9 tỷ đồng (tăng 18% so với năm trước) trong khi lợi nhuận sau thuế đạt 253.8 tỷ đồng (tăng trưởng 77%).

Ban lãnh đạo cho biết động lực tăng trưởng năm 2022 đến từ việc TCM có thể đa dạng hóa sản phẩm từ dệt kim đến dệt thoi, đa dạng hóa thị trường, phát triển thị trường EU và châu Á, cải tổ quy trình sản xuất, tái thiết kế quy trình kinh doanh đối với toàn bộ chuỗi giá trị để có thể sản xuất nhanh hơn, với chất lượng tốt hơn và chi phí thấp hơn thông qua sự hỗ trợ của E-land.

Trong năm nay, TCM sẽ tăng vốn điều lệ lên 820 tỷ đồng, thông qua chia cổ tức 15%. Thời gian thực hiện dự kiến vào tháng 6/2022.

Chúng tôi duy trì ước tính doanh thu đạt 4.318 tỷ đồng (tăng 22,1% so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế đạt 264 tỷ đồng (tăng trưởng 83,7%). Bằng phương pháp định giá DCF và EV/EBITDA, chúng tôi duy trì mức giá hợp lý dành cho cổ phiếu TCM 80.800 đồng/cổ phiếu (+2% so với giá hiện tại). Do đó đưa ra khuyến nghị Giữ cho cổ phiếu này.

Dòng tiền 'mất hút' trong ngày các ông lớn VIC, NVL, VNM, MSN, SHB, SSI, HBC, DGW họp ĐHCĐ

[Live] Ông Nguyễn Duy Hưng: "Với SSI, thị phần chỉ là một trong rất nhiều mục tiêu, điều quan trọng nhất là hoạt động hiệu quả và phát triển bền vững"

Chứng khoán đang 'hồi', một cổ phiếu bất ngờ nhận án hủy niêm yết

Bài thuộc chủ đề Sản xuất, Công nghiệp
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khuyen-nghi-co-phieu-ngay-264-pdr-tcm-gdt-125192.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khuyến nghị cổ phiếu ngày 26/4: PDR, TCM, GDT
POWERED BY ONECMS & INTECH