Ngày mai (19/7) giao dịch thế nào?

18-07-2022 20:02|Quốc Huy

CTCK Yuanta Việt Nam khuyến nghị nhà đầu tư có thể xem xét giải ngân mới với tỷ trọng thấp dưới 5%.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 19/7

CTCK BIDV (BSC): Trong tuần này, VN-Index dự kiến có thể kiểm tra ngưỡng 1.200 điểm

Độ rộng thị trường nghiêng về phía tích cực với 12/19 ngành tăng điểm, trong đó mức tăng mạnh nhất thuộc về ngành Bảo hiểm. Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này bán ròng trên cả hai sàn HSX và HNX. Trong tuần này, VN-Index dự kiến có thể kiểm tra ngưỡng 1.200 điểm.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Áp lực chốt lời quanh vùng cản 1.180 điểm vẫn đang gây khó khăn cho nhịp hồi phục

Áp lực chốt lời quanh vùng cản 1.180 điểm vẫn đang gây khó khăn cho nhịp hồi phục của VN-Index và khiến chỉ số đánh mất sắc xanh. Thanh khoản tuy giảm so với hôm qua, những vẫn nằm trên trung bình 20 phiên.

Với tín hiệu gia tăng của áp lực chốt lời, thị trường sẽ cần thêm thời gian để hấp thụ cung và có thể kỳ vọng VN-Index sẽ tiếp tục được hỗ trợ khi lùi về vùng 1.170 điểm. 

CTCK KB Việt Nam (KBSV): VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục quán tính giảm điểm

Sau những nỗ lực vượt vùng cản gần bất thành, VN-Index dần suy yếu và đảo chiều giảm điểm về cuối phiên. Áp lực chốt lời ngắn hạn quanh vùng cản gần 1.19x khiến cho đà tăng của chỉ số không duy trì được đến cuối phiên.

Mặc dù cơ hội mở rộng nhịp hồi phục ngắn hạn vẫn hiện hữu, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục quán tính giảm điểm trong phiên tới trước khi hồi phục trở lại với vùng hỗ trợ gần tại quanh 1.160 (+-5).

Hành động cho nhà đầu tư

CTCK Rồng Việt (VDSC): Quan sát động thái hỗ trợ của dòng tiền

Nhà đầu tư cần quan sát động thái hỗ trợ của dòng tiền, hiện tại vẫn có thể mua tích lũy tại các cổ phiếu ở vùng hỗ trợ mạnh và đang tín hiệu khởi sắc.

CTCK Yuanta Việt Nam: Xem xét giải ngân mới với tỷ trọng thấp dưới 5%

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức trung tính. Do đó, nếu nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro thấp thì chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn tiếp tục đứng ngoài.

Đồng thời, nếu nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro trung bình và cao thì các nhà đầu tư có thể xem xét giải ngân mới với tỷ trọng thấp dưới 5%.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu

Nhà đầu tư được khuyến nghị chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu, nhưng cần khống chế tỷ trọng ở mức vừa phải, tương ứng với mức độ chấp nhận rủi ro.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Nhận định TTCK ngày 28/7: VN-Index hướng lên vùng cản 1.200

CTCK nhận định thị trường ngày 26/7: Khuyến nghị mua quanh vùng 1.185 điểm

Nhận định TTCK ngày 26/7: VN-Index biến động hẹp trong vùng 1.185 – 1.204 điểm

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-197-giao-dich-the-nao-140777.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (19/7) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH