Nghe lời khuyên của Chủ tịch Bolat Duisenov, cổ đông Coteccons (CTD) lãi 37% sau hơn tháng

11-07-2023 18:42|Băng Băng

Tại ĐHCĐ thường niên 2023, ông Bolat Duisenov, Chủ tịch Coteccons (CTD) nhắn nhủ “Lần tới nếu cổ phiếu xuống giá thì cổ đông nên mua thêm chứ đừng bán”.

Siêu dự án sân bay Long Thành được thúc đẩy tiến độ thi công khiến cổ phiếu những doanh nghiệp đã trúng thầu hoặc được kỳ vọng chọn làm một số dự án thành phần trở thành tâm điểm chú ý của thị trường chứng khoán trong khoảng thời gian gần đây.

Một trong số đó là Coteccons (CTD), doanh nghiệp đứng đầu Liên danh Hoa Lư (tập hợp của những nhà thầu xây dựng thuộc top đầu thị trường Việt Nam hiện nay, bao gồm Hòa Bình, Central, An Phong, Delta, Unicons, Thành An,...) tham gia đấu thầu gói thầu 5.10, gói thầu dự án trọng điểm sân bay Long Thành có tổng giá trị hơn 35.233 tỷ đồng.

Chỉ trong 2 tuần kể từ khi cái bắt tay loạt ông lớn làng thầu Việt tham dự cuộc đua tuyển chọn gói thầu siêu dự án Long Thành, cổ phiếu CTD đã tăng 12%, thiết lập vùng đỉnh 1 năm gại mức giá 78.100 đồng/cp.

Còn nhớ trước đó, cổ phiếu CTD đã tăng mạnh hơn 60% trong giai đoạn tháng 3-4/2023. Tại ĐHCĐ ngày 25/4/2023, một cổ đông đặt câu hỏi “Năm 2022 có thời điểm cổ phiếu rơi về đáy kỷ lục, tại sao không thấy thông tin trấn an của Công ty?”

Nghe lời khuyên của Chủ tịch Bolat Duisenov, cổ đông Coteccons (CTD) lãi 37% sau hơn tháng
Diễn biến cổ phiếu CTD

Chủ tịch Bolat Duisenov cho biết cổ phiếu rớt theo thị trường chung. Thời điểm đó “chúng tôi đã có hành động trấn an thông qua các bản tin, các buổi đối thoại. Chúng tôi không thể nhắn tin tới từng cổ đông một vì có rất nhiều việc phải làm. Lần tới nếu cổ phiếu xuống giá thì cổ đông nên mua thêm chứ đừng bán.”

Ngay sau lời nói của Chủ tịch CTD, cổ phiếu doanh nghiệp ngắt chuỗi thăng hoa (từ mức tăng 4,76% đầu phiên đã xoay chuyển giảm 3,06% xuống còn 57.000 đồng/cp). Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại (11/7), thị giá CTD đã tăng 37% so với thời điểm ông Bolat Duisenov phát biểu. Như vậy, các nhà đầu tư nghe lời khuyên của Chủ tịch CTD giờ đã thu được “trái ngọt”.

Liên danh Đèo Cả trúng gói thầu 2.630 tỷ đồng dự án sân bay Long Thành

Nghi vấn năng lực Hòa Bình (HBC) trong cuộc đua chọn nhà thầu dự án sân bay Long Thành đã có lời giải

Novaland (NVL) đã có chìa khoá hoá giải mọi khó khăn sau nửa năm tái cấu trúc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nghe-loi-khuyen-cua-chu-tich-bolat-duisenov-co-dong-coteccons-ctd-lai-37-sau-hon-thang-191746.html?fbclid=IwAR0p2bxP5zsgj7BzC2Uqzm8sp7_HHuDwKrznVtSS4tS01y1uC-R4rE1ECmE_aem_th_AepGlXnstLsQeI42ERaOXe-L3D-Fma85Ictyq7_dKo2I9_
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nghe lời khuyên của Chủ tịch Bolat Duisenov, cổ đông Coteccons (CTD) lãi 37% sau hơn tháng
POWERED BY ONECMS & INTECH