Doanh nghiệp

Nhà thầu sân bay Long Thành tuyển chuyên gia, lương cao tới 400 triệu đồng/tháng

Hoàng Anh - DN 25/12/2023 - 19:15

Nhà thầu chính gói thầu 5.10 của dự án sân bay Long Thành đang đề nghị tuyển các chuyên gia Việt Nam vào 31 vị trí công việc với mức lương lên đến 400 triệu đồng/người/tháng.

Ngày 25/12, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa nhận được văn bản của nhà thầu chính gói thầu 5.10 (thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách sân bay Long Thành) về việc đề nghị tuyển người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển người lao động nước ngoài.

W-4d7860ff-cca8-443e-91ab-41f9f7b82847-1.jpg
Gói thầu nhà ga hành khách là gói thầu chính của dự án sân bay Long Thành.

Theo đó, để thực hiện triển khai gói thầu xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách thuộc dự án thành phần 3 - sân bay Long Thành, giai đoạn 1, nhà thầu đề nghị tuyển các chuyên gia Việt Nam vào 31 vị trí công việc.

Cụ thể như: đại diện nhà thầu, giám đốc và phó giám đốc dự án, quản lý dự án, quản lý xây dựng, kỹ sư xây dựng, quản lý công trường, trưởng phòng thiết kế, trưởng phòng hành chính, trưởng phòng nhân sự,… với mức lương mỗi tháng cao nhất là 400 triệu đồng/người.

Thời gian làm việc từ cuối năm 2023 đến tháng 12/2025. Bên cạnh đó, nhà thầu này cũng đặt một số yêu cầu đối với người lao động phải có ít nhất 3 kinh nghiệm ở các vị trí tương ứng, có bằng đại học và thông thạo tiếng Anh.

Những lao động khi trúng tuyển sẽ làm việc tại công trường dự án sân bay quốc tế Long Thành (xã Bình Sơn, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Tất cả người lao động Việt Nam đủ tiêu chuẩn có thể nộp hồ sơ cho Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Đồng Nai. Sau đó, ngành chức năng Đồng Nai sẽ tổng hợp, chuyển hồ sơ để nhà thầu xem xét, lựa chọn.

>> Doanh nghiệp trúng thầu dự án sân bay Long Thành, 1 cá nhân chi 200 tỷ mua lượng lớn cổ phiếu

Doanh nghiệp trúng thầu dự án sân bay Long Thành, thêm tổ chức chi 260 tỷ đồng ngồi ghế cổ đông

VIETUR cập nhật tiến độ thi công gói thầu 35.200 tỷ, dự án sân bay Long Thành

Đồng Nai yêu cầu quyết liệt xử lý việc đất sân bay Long Thành bị chiếm dụng trồng sắn

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nha-thau-san-bay-long-thanh-tuyen-chuyen-gia-luong-cao-toi-400-trieu-dongthang-2231085.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhà thầu sân bay Long Thành tuyển chuyên gia, lương cao tới 400 triệu đồng/tháng
POWERED BY ONECMS & INTECH