Bất động sản

Ông Lê Thanh Thản nói gì về sự cố kẹp thang máy nguy hiểm tại khu chung cư đông dân nhất Hà Nội?

Chi Chi 26/08/2024 - 17:03

Trước sự cố thang máy kẹp một người đàn ông xảy ra vào sáng 26/8, phía ban quản lý chung cư cho biết thang máy này đang được thực hiện bảo trì.

Sáng ngày 26/8, tại chung cư HH2C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, đã xảy ra sự cố tại thang máy số 13. Vào thời điểm này, một người đàn ông vừa bước chân vào, thang máy đã đột ngột đóng lại và di chuyển lên dù cửa chưa đóng hoàn toàn.

Trước tình huống này, người đàn ông vội rút chân ra ngoài nên may mắn thoát nạn. Khi sự việc xảy ra, trong thang máy có vài người, trong đó có 1 nam thanh niên cố gắng kéo cửa nhưng không thành. Sự việc may mắn không khiến ai bị thương thế nhưng những người chứng kiến cũng như cư dân không khỏi hoảng hồn về sự cố nguy hiểm này.

Sự cố xảy ra vào sáng 26/8. Ảnh: Chụp màn hình

Sự cố xảy ra vào sáng 26/8. Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến sự việc này, theo báo Dân Việt, ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh và cũng là chủ đầu tư dự án cho biết, ông chưa nhận được báo cáo từ các đơn vị cấp dưới về sự việc này. Ông Thản cũng cho biết thêm, khi nắm được thông tin sẽ yêu cầu các đơn vị báo cáo và tập trung khắc phục sự cố.

Chia sẻ với báo Dân Trí, ông Nguyễn Văn Phương - Ban quản lý chung cư HH Linh Đàm cho biết, sau khi nhận được tin báo về sự cố thang máy, Ban quản lý đã cử người liên hệ ngay với phía đơn vị bảo trì, sửa chữa thang máy của khu chung cư. Hiện sự cố hỏng thang máy số 13 tại tòa HH2C đã được khắc phục xong.

>> Dự án từng gây 'sốt' vì chiết khấu khủng nay là 'miếng bánh béo bở' trước thông tin tái khởi động sau 1 năm im lìm

Ông Phương cho biết thêm, từ tháng 4/2024, khu chung cư HH Linh Đàm bắt đầu thuê một đơn vị vận hành, bảo dưỡng hệ thống thang máy mới. Số tiền chi trả cho đơn vị bảo dưỡng, vận hành thang máy chung cư HH Linh Đàm không lấy từ tiền phí dịch vụ mà người dân đóng hàng tháng, hàng quý mà đây là một khoản phí khác.

Tòa HH2C Linh Đàm. Ảnh: Internet

Tòa HH2C Linh Đàm. Ảnh: Internet

Tổ hợp dự án nhà thương mại giá rẻ mang tên HH Linh Đàm là dự án của ông Lê Thanh Thản - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Bemes, Chủ tịch Tập đoàn Mường Thanh.

Dự án tổ hợp chung cư HH Linh Đàm gồm 12 tòa mỗi tòa cao 41 tầng, trong đó 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, dịch vụ và 1 tầng penthouse. Mỗi sàn có từ 20 - 24 căn hộ với diện tích từ gần 37 đến trên 60m2. Nếu tính trung bình mỗi căn hộ có 3 người thì với 9.000 căn hộ, số dân tại khu tổ hợp chung cư này sẽ vào khoảng 27.000 người, thuộc diện khu chung cư đông dân cư nhất TP. Hà Nội. Nếu chia số dân cho tổng diện tích, mật độ dân số tại đây sẽ lên đến gần 8 người/m2.

>> Ba người bị truy tố do chuyển nhượng dự án chung cư liên quan tới ‘đại gia’ Lê Thanh Thản

Chung cư nào tại Hà Nội đang tăng giá ‘chóng mặt’?

Tòa chung cư lớn nhất nước Nga, sở hữu gần 3.800 căn hộ, là nơi sinh sống của 18.000 người

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ong-le-thanh-than-noi-gi-ve-su-co-kep-thang-may-nguy-hiem-tai-khu-chung-cu-dong-dan-nhat-ha-noi-d131507.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Lê Thanh Thản nói gì về sự cố kẹp thang máy nguy hiểm tại khu chung cư đông dân nhất Hà Nội?
POWERED BY ONECMS & INTECH