Sản phẩm mới xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P 'Chúng ta của tương lai': Có tạo nên cơn sốt như Biti’s Hunter

11-03-2024 06:45|Mai Chi

Sơn Tùng M-TP là gương mặt nhiều nhiều thương hiệu lớn hợp tác có như Oppo, Bitis, Go-Viet,...

Đúng 0h đêm 8/3, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chúng ta của tương lai" sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Như thường lệ, chỉ với ít phút công chiếu, MV này lập tức thu hơn 1 triệu mắt xem đầu tiên chỉ sau 40 phút công chiếu, thu về 47 ngàn lượt bình luận, và hơn 221 ngàn lượt yêu thích. Sau 8 tiếng ra mắt, MV hiện đã có hơn 2 triệu lượt xem và vẫn đang liên tục tăng nhanh.

Từ khoá MV Chúng ta của tương lai cũng đang được chia sẻ rộng rãi bàn tán sôi nổi trên tất cả các mạng xã hội. Do vậy, nhiều người cũng tự hỏi, trong lần ''comeback'' này liệu sản phẩm nào sẽ được giọng ca đến từ Thái Bình này lựa chọn để xuất hiện trong MV của mình.

Bởi lẽ, trước đó Cuối năm 2016 - đầu năm 2017, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ qua hai MV Lạc trôi và Nơi này có anh. Không chỉ đạt số lượt view khủng và giai điệu cực kỳ đi bắt tai, sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ đem lại thành công rực rỡ cho thương hiệu Biti’s. Dù chỉ xuất hiện một ít thời gian lên hình, đôi giày Biti’s Hunter cũng được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được.

Sản phẩm mới xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P 'Chúng ta của tương lai': Có tạo nên cơn sốt như Bitis Hunter
Cửa hiệu PONNIE xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng

>> MB phát hành thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP

Đúng như dự đoán lần này, có một thương hiệu đã xuất hiện cùng nam ca sỹ và Hải Tú đó chính là PONNIE. Thương hiệu này cũng đã được biết đến với slogan "Xúc Xích Ponnie 88% thịt".

Xúc xích Ponnie là một thương hiệu đến từ Tập đoàn Masan (Masan Group) do Masan Jinju sản xuất. Masan Jinju từng là công ty con của Masan Consumer Holdings (MCH) nhưng trong năm 2023 đã được chuyển giao sang CTCP Masan MEATLife (MML). Masan MEATLife được thành lập vào ngày 7/10/2011, sở hữu nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp (Từ trang trại đến bàn ăn: Feed – Farm – Food),

Giới thiệu trên trang web, công ty tập trung vào việc nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật tại Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm từ thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Năm 2023, doanh thu Masan MEATLife đạt 6.984 tỷ đồng trong năm 2023, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước, với doanh thu tăng ở tất cả các phân khúc, ngoại trừ gà trang trại. Trên cơ sở báo cáo, doanh thu đã tăng 46,0% so với cùng kỳ năm trước trong năm 2023.

Phân khúc gà trang trại bị ảnh hưởng bởi cả giá và doanh số thấp hơn so với năm 2022, tác động được giảm một phần nhờ việc tích cực tối ưu hóa hoạt động vận hành trang trại gà trong quý IV/2023.

Trong năm 2023, Masan MEATLife tiếp tục đạt được doanh số và tỉ lệ sử dụng cao hơn nhờ chiến lược giá cả cạnh tranh, giúp thu hẹp khoảng cách giá giữa các sản phẩm MEATDeli và thịt nóng trong các chợ truyền thống (thực hiện từ đầu năm 2022). Bên cạnh đó, với việc tích hợp vào chương trình hội viên WIN, các sản phẩm MEATDeli tại các cửa hàng của WinCommerce đạt doanh số bán hàng hàng ngày trên mỗi điểm bán tăng mạnh 33%.

Kết quả, EBITDA của chuyển biến tích cực lên 266 tỷ đồng nhờ việc tăng thêm 157 tỷ đồng từ thịt chế biến và cải thiện đáng kể biên lợi nhuận của thịt lợn tươi có thương hiệu.

Thương hiệu Ponnie được Masan MEATLife định vị là thương hiệu xúc xích tiệt trùng cao cấp. Để tăng doanh số bán hàng hàng ngày tại mỗi điểm bán WinCommerce lên 2,5 triệu đồng, Masan MEATLife có kế hoạch ra mắt các quầy thịt trong WinCommerce, triển khai chiến dịch digital marketing mục tiêu đến các hội viên WIN, đồng thời thiết lập hệ thống tự động bổ sung hàng.

Sơn Tùng M-TP đã và đang quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như: Đại sứ thương hiệu của Go-Viet; Gương mặt đại diện của Oppo; Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Biti’s; Quảng cáo cho Shopee,...Và với sức hút của ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, không thể phủ nhận được thành công mà Sơn Tùng đã đem lại cho các nhãn hàng.

>> Mảng kinh doanh cốt lõi của Masan tăng trưởng 40% lợi nhuận

Doanh nghiệp hôm nay: 5 tỷ USD khiến thương hiệu 150 tuổi về tay ThaiBev, 7 năm Sabeco còn lại những gì?

Chân dung tân Tổng Giám đốc IPD, người đứng sau thành công của loạt thương hiệu Kotex, Dr. Thanh...

Mảng kinh doanh cốt lõi của Masan tăng trưởng 40% lợi nhuận

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/san-pham-moi-xuat-hien-trong-mv-cua-son-tung-mt-p-chung-ta-cua-tuong-lai-co-tao-nen-con-sot-nhu-bitis-hunter-225890.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sản phẩm mới xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P 'Chúng ta của tương lai': Có tạo nên cơn sốt như Biti’s Hunter
POWERED BY ONECMS & INTECH