Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khánh thành từ đường 500m2 ở Quảng Nam dù tuyên bố "đã cạn sạch tiền"

28-11-2023 14:00|Quỳnh Châu

Nghệ sĩ Ngọc Sơn vừa tổ chức lễ khánh thành nhà thờ họ rộng 500m2 tại quê nhà Quảng Nam.

Tối 27/11, nhân dịp sinh nhật, Ngọc Sơn cho biết, anh đã hoàn thành việc xây nhà từ đường dòng họ tại quê nhà Quảng Nam. "Ông hoàng nhạc sến" không tiết lộ giá trị căn nhà, nhưng theo một số người thân, tài sản này có giá trị tiền tỷ.

Căn nhà thờ họ được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 1.200m2 tại quê nhà Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Công trình gồm 2 tầng, tổng diện tích sử dụng khoảng 500m2 bao gồm khu thờ tự và 6 phòng ngủ, toàn bộ nội thất gỗ do anh chọn. Ngọc Sơn là chủ đầu tư, lo toàn bộ kinh phí và quyết định việc xây dựng.

Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ,

Dù công việc khá bận rộn, nhưng Ngọc Sơn vẫn dành 3 ngày để ở lại nhà từ đường, tự tay sắm sửa nhiều thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt… cũng như chỉnh sửa, bố trí mọi nội thất trong nhà.

Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ,

Ngọc Sơn chọn xây nhà thờ họ trên mảnh đất này vì một kỷ niệm không thể quên. Tại đây năm 1975, anh và cha - nhà giáo Phạm Ngọc Thanh - từng trú lại 1 đêm trước khi vào Nam. Đêm đó, ông Thanh lấy áo khoác cho con khỏi gió lạnh. "Tôi khóc suốt đêm, đến nay vẫn nhớ cảm giác ấm áp cha dành cho mình. Tôi đã viết bài 'Tình cha' từ cảm xúc đêm đó", giọng ca 6X kể.

Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ,

Ngoài mục đích thờ tự, anh liên hệ chính quyền địa phương, đề xuất công trình là nơi trú ẩn cho người dân Tam Hải trong tình huống cấp thiết. Hoạt động từ thiện của Ngọc Sơn tại quê nhà sẽ thực hiện tại đây. Ngoài ra, nhà thờ họ như biệt thự với 6 phòng ngủ, nội thất tiện nghi còn để gia đình, người thân nghỉ ngơi có chỗ nghỉ qua đêm mỗi khi ghé đến.

Sự kiện khánh thành đã thu hút hàng nghìn người dân quan tâm. Một ngày trước, Ngọc Sơn vừa tặng hàng chục tấn gạo, dốc cạn tiền túi lì xì người nghèo tại địa phương. Dịp này, Ngọc Sơn cũng trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 100 triệu đồng cho UBND xã Tam Hải.

Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ,

Cách đây không lâu, Ngọc Sơn chia sẻ câu chuyện đưa hết tiền cho mẹ giữ và làm từ thiện nên chẳng có tiền riêng trong túi. Cộng thêm việc anh không quá để ý tới tiền bạc trong cuộc sống mỗi ngày mà từng bị công ty điện lực cắt điện tới 2 lần vì quên không trả tiền điện.

Khi mẹ qua đời, di chúc mẹ anh để lại chỉ duy nhất 1 căn nhà ở đường Sương Nguyệt Ánh, TP.HCM, không có bất cứ tài sản nào khác. Ngọc Sơn nói anh phải làm lại từ hai bàn tay trắng. Theo người thân cận của Ngọc Sơn, nam danh ca thường xuyên vay thêm tiền để giúp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn vì không cầm được lòng và trường hợp xây nhà từ đường lần này cũng không ngoại lệ.

>> Căn biệt thự dát vàng "Thiên niên kỷ" trị giá cả trăm tỷ của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: Bên trong có bảo vật được đúc từ 1.000 cây vàng

Căn biệt thự cổ 35 triệu đô của bà Trương Mỹ Lan ‘quây tôn’ ở trung tâm TP.HCM

Phát hiện hàng loạt biệt thự, nhà hàng xây dựng không phép tại khu nhà giàu nức tiếng TP.HCM

Top 6 loại cây trồng mang nghĩa “hút lộc”, cây số 3 trăm biệt thự đều có

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-co-ngoi-dat-vang-bac-ty-ong-hoang-nhac-sen-ngoc-son-khanh-thanh-tu-duong-500m2-o-quang-nam-du-tuyen-bo-da-can-sach-tien-213005.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau cơ ngơi dát vàng bạc tỷ, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khánh thành từ đường 500m2 ở Quảng Nam dù tuyên bố "đã cạn sạch tiền"
POWERED BY ONECMS & INTECH