Bất động sản

Sau dự án 7.000m2 tại TP. HCM, AEON Việt Nam chuẩn bị mở thêm địa điểm kinh doanh mới tại Hà Nội với quy mô 'khủng' hơn

Quốc Chiến 19/10/2024 09:30

AEON Việt Nam dự kiến ra mắt thêm Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Xuân Thủy (Hà Nội) trong quý IV tới đây.

Tháng 9 vừa qua, AEON Tạ Quang Bửu đã chính thức khai trương tại Trung tâm Thương mại Parc Mall, quận 8, TP. HCM.

Đây là bước phát triển quan trọng của AEON Việt Nam sau khi đã giới thiệu mô hình siêu thị tinh gọn với quy mô nhỏ hơn và chủ yếu tập trung vào ngành hàng thực phẩm, ngoài hệ thống Trung tâm Mua sắm AEON trước đó.

Sau dự án 7.000m2 tại TP. HCM, AEON Việt Nam chuẩn bị mở thêm địa điểm kinh doanh mới tại Hà Nội với quy mô 'khủng' hơn
Bối cảnh AEON Tạ Quang Bửu (quận 8, TP. HCM). Nguồn ảnh: AEON

Tuy cũng nằm ngoài Trung tâm Mua sắm AEON, AEON Tạ Quang Bửu lại được xây dựng với quy mô lớn hơn, diện tích gần 7.000m2 trên hai tầng, cung cấp đa dạng các ngành hàng từ thực phẩm, thời trang đến nội thất.

Trung tâm này hướng đến việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm khác biệt với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

>> Xã gần 60 tuổi đời tại tỉnh có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam sắp có khu trung tâm hành chính hơn 500ha

Ông Furusawa Yasuyuki - Thành viên Ban giám đốc Điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam - kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: "AEON đang đẩy nhanh việc mở rộng mạng lưới kinh doanh để gia tăng các "điểm chạm" với khách hàng. Thông qua việc phát triển hệ thống bán lẻ, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm nội địa thông qua hệ thống phân phối của chúng tôi”.

Không chỉ dừng lại ở AEON Tạ Quang Bửu, AEON còn dự kiến khai trương AEON Xuân Thủy tại Hà Nội vào cuối năm 2024. Với quy mô lớn hơn và tiếp tục theo mô hình trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, AEON Xuân Thủy hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới cho người dân thủ đô.

Ông Furusawa Yasuyuki cũng tiết lộ rằng AEON Việt Nam đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp và hợp tác với các nhà phát triển bất động sản tại Việt Nam để mở rộng mô hình bán lẻ trong các tòa nhà và trung tâm thương mại.

Mục tiêu dài hạn của AEON là tạo ra nhiều điểm tiếp cận hơn với người tiêu dùng, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững tại các địa phương nơi AEON hoạt động.

Được biết, hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, AEON đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, khẳng định vị thế của mình tại thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn, chỉ sau Nhật Bản.

Với tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, Tập đoàn AEON không ngừng đa dạng hóa các mô hình bán lẻ để phù hợp với sự thay đổi trong nhu cầu và hành vi tiêu dùng của người Việt, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại.

Trong năm 2024, AEON Việt Nam dự kiến sẽ khai trương tổng cộng 4 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, tiếp tục sứ mệnh mang tiêu chuẩn AEON đến gần hơn với người dân và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm hàng ngày.

>> Bộ Xây dựng đề xuất đánh thuế đối với các trường hợp sở hữu nhiều nhà đất nhằm hạn chế hoạt động đầu cơ

Aeon Mall, Vincom Retail ‘chiếm sóng’ thị trường bất động sản thương mại bán lẻ

'Ông lớn' Aeon Mall, Central Retail 'đổ bộ', biến loạt đô thị nhỏ tại Việt Nam thành điểm bán lẻ sôi động

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-du-an-7000m2-tai-tp-hcm-aeon-viet-nam-chuan-bi-mo-them-dia-diem-kinh-doanh-moi-tai-ha-noi-voi-quy-mo-khung-hon-254603.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sau dự án 7.000m2 tại TP. HCM, AEON Việt Nam chuẩn bị mở thêm địa điểm kinh doanh mới tại Hà Nội với quy mô 'khủng' hơn
POWERED BY ONECMS & INTECH