Sau nuôi heo ăn chuối, bầu Đức ấp ủ thương hiệu rượu "Carabao – Hoàng Anh Gia Lai"

12-02-2023 09:41|Lâm Anh

Tại lễ công bố nhà tài trợ chính cho mùa giải mới 2023, bầu Đức cho hay ông đang ấp ủ ý tưởng làm một thương hiệu riêng với Carabao Group.

Chiều 10/2, CLB HAGL đã tổ chức buổi lễ công bố nhà tài trợ chính cho mùa giải mới 2023 tại TP.HCM. Theo đó, Carabao Group sẽ là nhà tài trợ chính cho đội bóng của bầu Đức nhằm phát triển thương hiệu HAGL vươn tầm quốc tế.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) – Chủ tịch HĐQT CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HAG) cho hay ông đang ấp ủ ý tưởng làm một thương hiệu riêng với Carabao Group. Nói về cơ duyên với Carabao, bầu Đức cho hay, ông chỉ mới biết đến thương hiệu này chưa tới một năm nay.

"Khi Carabao đến thăm, tôi nghe được những chia sẻ và tầm nhìn của họ trong phát triển bóng đá. Đặc biệt, tôi được họ mời uống rượu do chính họ sản xuất mang sang. Không phải là người sành rượu nhưng nói thật cảm nhận của tôi là rượu họ làm rất ngon, uống êm, không đau đầu. Rượu Carabao mà ở thị trường Việt Nam thì có thể trở thành số 1", bầu Đức chia sẻ.

Theo bầu Đức, sau đó, ông cũng có dịp thăm nhà máy sản xuất rượu của Carabao tại Thái Lan và khẳng định rượu của họ là thật.

"Tôi hy vọng sẽ có sản phẩm thương hiệu Carabao – Hoàng Anh Gia Lai, có thể là rượu 'Carabao - Hoàng Anh Gia Lai' để phân phối khắp Việt Nam", bầu Đức nói thêm.

Tuy nhiên, kế hoạch này chỉ mới ấp ủ, còn trước mắt, với sự tài trợ chính của Carabao Group cho mùa giải mới 2023, bầu Đức cho hay sẽ là động lực để CLB HAGL quyết tâm giành thắng lợi trong các vòng đấu tới của V-League 2023.

Carabao là thương hiệu nước giải khát được sản xuất và phân phối tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới. Thương hiệu này không quá xa lạ với bóng đá thế giới vì họ là nhà tài trợ chính cho CLB Chelsea của Anh. Ngoài ra, có cả giải Carabao Cup tại nước Anh hay còn được biết đến với tên gọi là Cúp liên đoàn bóng đá Anh, nơi quy tụ các CLB hàng đầu của nước Anh tham dự giải.

Dù chỉ mới có lịch sử thành lập 21 năm nhưng đại gia Thái Carabao được phát triển mạnh ở cấp độ toàn cầu và hiện được niêm yết trên sàn chứng khoán Thái Lan với giá trị vốn hoá là 2,9 tỷ USD.

‘Chân ái’ heo ăn chuối từng khiến bầu Đức 'mừng đến mất ngủ' kinh doanh ngày càng xuống dốc

Quý I/2024 của HAGL: Heo đã bớt 'gầy' hơn, ngày 10/5 gặp mặt 53.000 cổ đông tại TP. HCM

Đối thủ nặng ký của 'heo ăn chuối' HAGL đặt mục tiêu lãi tăng 10 lần năm 2024

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sau-nuoi-heo-an-chuoi-bau-duc-ap-u-thuong-hieu-ruou-carabao-hoang-anh-gia-lai-168941.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sau nuôi heo ăn chuối, bầu Đức ấp ủ thương hiệu rượu "Carabao – Hoàng Anh Gia Lai"
POWERED BY ONECMS & INTECH