Doanh nghiệp

Tân Tổng Giám đốc bia Carlsberg: 'Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn'

Hải Đường 14/09/2024 10:22

Trước khi trở thành TGĐ Carlsberg Việt Nam, nhân vật này giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách Premium & Beyond Beer tại Carlsberg.

Ông Andrew Khan, là người có kinh nghiệm dày dặn và tầm nhìn chiến lược trong ngành bia, vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam từ ngày 1/9/2024. Với hơn 5 năm gắn bó tại Tập đoàn Carlsberg, ông Khan đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của các thương hiệu cao cấp trên những thị trường trọng điểm.

Trước khi đảm nhiệm vị trí mới, vào năm 2022, ông Khan là Phó Chủ tịch phụ trách Premium & Beyond Beer tại Carlsberg. Trong thời gian này, ông đã thành công trong việc phát triển và mở rộng các thương hiệu cao cấp như 1664 Blanc, Brooklyn và Somersby. Sự dẫn dắt của ông đã giúp Carlsberg làm phong phú danh mục sản phẩm và giới thiệu nhiều sản phẩm mới ra thị trường.

Với vai trò mới tại Carlsberg Việt Nam, ông Andrew Khan được kỳ vọng sẽ nâng cao vị thế của công ty, phát triển đội ngũ nhân sự và xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, từ đó hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững. Ông Khan đặc biệt hiểu rõ về thị trường châu Á và có thành tích ấn tượng với việc phát triển các thương hiệu cao cấp, điều này sẽ là nền tảng giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục duy trì và thúc đẩy đà phát triển.

Tân Tổng Giám đốc bia Carlsberg: 'Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn'
Ông Andrew Khan - Tân Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam

>> Sabeco lên kế hoạch mua lại 43% cổ phần Sabibeco

Ông Khan nhấn mạnh rằng đổi mới sáng tạo chính là chìa khóa cho sự phát triển của Carlsberg Việt Nam. Theo ông, việc không ngừng thách thức các giới hạn hiện tại sẽ mở ra những cơ hội mới cho công ty. “Hãy khiến chính mình ngạc nhiên với những điều có thể thực hiện được”, ông chia sẻ. “Khi bắt đầu một hành trình mới, hãy luôn tự hỏi: Điều chúng ta đang làm có mang lại tác động tích cực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng hay không?".

Năm 2024, Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm mới Huda Ice Twist, nhắm đến người tiêu dùng trẻ với thiết kế hiện đại và hương vị tươi mới, dễ uống. Được kết hợp với chuỗi sự kiện âm nhạc Tuborg Open Your Music – “Why Not! Chơi Phải Tới!”, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khách hàng trẻ tuổi nhờ vào sự sáng tạo trong cả sản phẩm lẫn chiến lược tiếp thị.

Với tầm nhìn chiến lược và sự nhiệt huyết, ông Andrew Khan tin tưởng rằng Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng bền vững trong thời gian tới. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Tập đoàn Carlsberg toàn cầu và khu vực châu Á: "Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn Carlsberg toàn cầu và trong khu vực châu Á. Tôi rất vinh dự được làm việc tại thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ, cùng đồng hành với đội ngũ nhiệt huyết và tận tâm. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển và tăng trưởng bền vững, không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đồng thời tạo ra giá trị lâu dài cho các cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ".

Carlsberg là tập đoàn đa quốc gia đầu tiên của Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam khi bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1993 thông qua hình thức liên doanh. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Các sản phẩm của Carlsberg Việt Nam gồm: Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Tuborg Ice, Somersby, Huda, Huda Ice Twist, Huda Gold và Halida.

>> Điều gì đang tàn phá ngành mía đường của Việt Nam?

Một doanh nghiệp ngành bia sắp chi 347 tỷ đồng trả cổ tức, tỷ lệ 15%

Giám đốc Heineken Việt Nam: Ngành bia nộp ngân sách 60.000 tỷ mỗi năm, đề xuất cải cách biểu thuế TTĐB theo nồng độ cồn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tan-tong-giam-doc-bia-carlsberg-viet-nam-la-mot-trong-nhung-dong-luc-tang-truong-quan-trong-cua-tap-doan-248880.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Tân Tổng Giám đốc bia Carlsberg: 'Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn'
POWERED BY ONECMS & INTECH