Tasco (HUT) có tân Phó Tổng Giám đốc

28-11-2023 08:52|Bình An

Trước khi được bổ nhiệm trở thành Phó Tổng Giám đốc, vị lãnh đạo này không nắm giữ chức vụ gì tại Tasco (HUT).

CTCP Tasco (mã: HUT) vừa qua đã công bố thông báo thay đổi nhân sự về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Hà trở thành Phó Tổng giám đốc, bắt đầu từ ngày 24/11/2023.

Ông Nguyễn Hải Hà sinh năm 1982, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Đại học Solvay Brussels (Bỉ). Trước khi gia nhập Tasco, ông từng nắm giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng Quản trị tại các công ty trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại, đầu tư, xây dựng, y tế và gần đây nhất là đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Savico Hà Nội. Ông Nguyễn Hải Hà cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và điều hành hoạt động kinh doanh, hợp tác với các doanh nghiệp tổ chức lớn.

Hiện, Ban Tổng Giám đốc của Tasco mới được bổ nhiệm thêm 2 Phó Tổng giám đốc là bà Phan Thuỳ Giang ông Nguyễn Hải Hà. Tổng cộng có 4 Phó Tổng Giám đốc và 1 Phó Tổng Giám đốc vận hành.

Về tình hình tài chính, trong quý 3, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu đạt hơn 2.555 tỷ đồng và lãi sau thuế đạt hơn 12 tỷ đồng, tăng lần lượt 743% và 26% so với cùng kỳ năm trước.

Lý do chính dẫn tới việc doanh thu của Tasco trong quý 3 tăng vượt trội so với cùng kỳ năm trước đến từ việc trong kỳ, doanh nghiệp ghi nhận khoản doanh thu bán hàng hơn 2.126 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước không có khoản thu này. Lũy kế 9 tháng đầu năm, Tasco ghi nhận doanh thu hơn 3.180 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 29 tỷ đồng.

>> Lãnh đạo DNP Holding làm Phó Tổng Giám đốc Tasco (HUT)

VIC, TCH, KBC sẽ triển khai loạt dự án bất động sản nghìn tỷ vào năm 2024

Chứng khoán VPBank: Chủ tịch HĐQT muốn rời “ghế nóng” sau một năm nhận chức

Novaland (NVL): “Tay phải” bảo lãnh khoản vay 3.600 tỷ cho chủ dự án Aqua Waterfront City, “tay trái” vay trăm tỷ của chủ đầu tư Aqua Riverside City

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tasco-hut-co-tan-pho-tong-giam-doc-212940.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tasco (HUT) có tân Phó Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS & INTECH