Thị trường gặp khó, anh tài chứng sĩ “chật vật” ở Chứng trường Bạc tỷ

02-11-2023 13:53|Phương Anh

Dù nhịp điều chỉnh kéo dài từ nửa sau tháng 9 vẫn đang tiếp diễn trong tháng 10 và qua tháng 11 chưa có dấu hiệu bứt phá, Nhà đầu tư chứng khoán thi đấu tại Chứng trường Bạc tỷ vẫn đang bền bì leo rank.

Thị trường đã tăng trong một thời gian và leo lên đỉnh một năm vào đầu tháng 9 với áp lực chốt lời lớn. Tuy nhiên, sau mùa báo cáo tài chính quý 3, việc cơ cấu danh mục diễn ra liên tục. Điều này khiến bảng xếp hạng của người thi đấu ở Chứng trường Bạc tỷ thay đổi theo ngày.

Khi thị trường thuận lợi, bảng cá Koi với vốn đầu tư trung bình (từ 100 triệu tới 1 tỷ) có hiệu suất bỏ xa các bảng khác, nhưng đến lúc thị trường gặp khó, bảng cá chép với vốn đầu tư nhỏ hơn (dưới 100 triệu) có thể cơ cấu danh mục dễ dàng hơn. Tại ngày 2/11, bảng cá Chép hiện là bảng có tỷ suất lợi nhuận cao nhất, top 1 đạt 20.2%.

Thị trường gặp khó, anh tài chứng sĩ “chật vật” ở Chứng trường Bạc tỷ

Đồng tổ chức bởi Pinetree và CafeF, Chứng trường Bạc tỷ là cuộc thi dành cho mọi đối tượng nhà đầu tư với trải nghiệm số trọn vẹn từ khâu đăng ký tới thi đấu theo dõi kết quả và nhận giải.

Ngoài ra, chính sách giao dịch 0 phí trọn đời và margin cố định 9.9%/năm không kèm điều kiện là thế mạnh của Pinetree trước giờ, và trong cả cuộc thi Chứng trường Bạc tỷ cũng vậy.

Để tham gia, người dùng chỉ cần tải app, hoàn tất eKYC từ ứng dụng Alpha Trading của Chứng khoán Pinetree và click đăng ký tại đây.

Vòng 2 chỉ còn 1 tháng đăng ký (đến hết 27/11/2023). Thời gian thi đấu chính thức vòng 2 từ 4/12/2023 đến hết 26/1/2024.

Sau khi đăng ký thành công, tại thời điểm chốt bảng, Nhà đầu tư sẽ được chia Bảng đấu dựa vào Vốn đầu tư ban đầu. Có 3 bảng đấu phù hợp với mỗi nhóm thi: Bảng cá Voi (NAV >= 1 tỷ), Bảng cá Koi (NAV > 100 triệu) và bảng cá Chép (NAV > 10 triệu). Hiệu suất đầu tư, thứ hạng bảng được cập nhật real-time trên cả app và web giao dịch của Pinetree. Các thông tin tham khảo khác như những cổ phiếu được giao dịch nhiều cũng được chia sẻ tại ứng dụng.

Thị trường gặp khó, anh tài chứng sĩ “chật vật” ở Chứng trường Bạc tỷ

Là công ty chứng khoán số toàn diện, cùng với sự hậu thuẫn tài chính của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc, Pinetree cung cấp các nền tảng giao dịch với chính sách phí ưu đãi thuộc diện top trên thị trường bao gồm: miễn hoàn toàn phí giao dịch trên cả tài khoản thường và tài khoản margin, lãi margin cố định 9.9%/ năm- không kèm điều kiện. Ở thời điểm rủi ro cao như hiện nay, việc sử dụng margin được khuyến nghị thận trọng.

Khác với những cuộc thi đầu tư khác, Chứng trường Bạc tỷ không chỉ có giải thưởng lớn, nhà đầu tư còn có thể thi đấu với các bảng đấu phù hợp. Công thức tính giải cũng được công bố công khai. Bên cạnh đó, tham gia cuộc thi là cơ hội để nhiều nhà đầu tư theo dõi, cọ xát những “cá mập” gạo cội, giàu kinh nghiệm. Giải thưởng được chia theo từng bảng với số vốn khác nhau và cơ hội nhận giải như nhau, xét dựa trên hiệu suất đầu tư. Ở mỗi vòng thi, giải Nhất lên tới 80 triệu đồng tiền mặt, ngoài ra còn có giải Nhì, giải Ba tại mỗi bảng. Giải Master Investor sẽ dành cho người dự thi xuất sắc nhất, tham gia cả 2 vòng và nhận về 500 triệu tiền mặt. Các quyền lợi khác hiếm hoi xuất hiện ở một cuộc thi đầu tư chứng khoán có thể kể tới như, cơ hội làm việc, hợp tác, đặc quyền ưu đãi tại Pinetree.

Thị trường gặp khó, anh tài chứng sĩ “chật vật” ở Chứng trường Bạc tỷ
Chứng trường Bạc tỷ là cuộc thi đầu tiên phối hợp tổ chức giữa Chứng khoán Pinetree- Thành viên của tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và CafeF- Trang thông tin tài chính kinh tế tổng hợp hàng đầu.
Thời gian đăng ký vòng 2 từ 30/9/2023 đến 27/11/2023.
Thời gian thi đấu vòng 2 từ 4/12/2023 đến 26/1/2024.
Tham khảo thể lệ cuộc thi và hướng dẫn đăng ký tại đây.

Chủ tịch Fed phát tín hiệu Fed sắp hoàn thành chu kỳ tăng lãi suất, chứng khoán Mỹ xanh mướt

Đã có NĐT đạt 22% chỉ sau 1 tuần, Pinetree mở đăng kí vòng 2 Chứng trường Bạc tỷ

Cuộc thi "Chứng trường bạc tỷ" nhận phản ứng trái chiều từ Nhà đầu tư chứng khoán

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thi-truong-gap-kho-anh-tai-chung-si-chat-vat-o-chung-truong-bac-ty-208888.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Thị trường gặp khó, anh tài chứng sĩ “chật vật” ở Chứng trường Bạc tỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH