Top 10 công việc hot hôm nay 20/11

20-11-2022 21:56|Phương Anh

Unilever Việt Nam có đợt tuyển dụng lớn nhất năm; Home Credit, ELCA, PAL Tech tuyển dụng vị trí kỹ sư.

Công nghệ là ngành có tốc độ phát triển rất nhanh, dừng lại tức là tụt hậu, đòi hỏi sinh viên phải có nhiều thực hành, va chạm thực tế để có cơ hội trở thành những chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể.

CNTT đã hiện diện trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống. Hiện các doanh nghiệp đang trong cuộc đua chuyển đổi số dẫn đến nhiều vị trí công việc, nhiều ngành học mới ra đời, như Truyền thông đa phương tiện, Thương mại điện tử, Trí tuệ nhân tạo ứng dụng…

Dưới đây, chúng tôi tổng hợp những công việc hot, quý độc giả cùng theo dõi nhé!

Unilever Việt Nam tuyển dụng Trưởng nhóm phân tích thương mại kỹ thuật số. Tham gia ứng tuyển, mỗi ứng viên cần có trình độ đại học hoặc thạc sĩ tại các ngành như nghiên cứu hoạt động, kinh tế/toán học, nghiên cứu kinh doanh/MBA, kỹ thuật; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên. Ngoài ra ứng viên cần có thêm kinh nghiệm về phân tích thương mại điện tử.

Unilever Việt Nam đang có đợt tuyển dụng lớn tại các vị trí Safety Supervisor với công việc quản lý tài liệu SHE/ quy trình kiểm soát và kiểm toán.

Công ty này còn tuyển dụng Giám đốc xây dựng năng lực. Unilever yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành kinh doanh hoặc khoa học xã hội; có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc trong tổ chức FMCG, trong đó có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng và xây dựng năng lực bán hàng.

Trade category assistant manager là một vị trí được Unilever đưa ra mức lương từ 1.600 - 1.800 USD/tháng. Quản lý mối quan hệ và JBP với hiệu trưởng cấp 2 - 3 để phát triển danh mục trong gro247 là công việc ứng viên cần đáp ứng.

ELCA Việt Nam tuyển dụng Kiến trúc sư kỹ thuật. Mức lương ứng viên được nhận lên tới 55 triệu đồng và sẽ được trao cho các ứng viên có ít nhất 4 năm kinh nghiệm và ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ 01/10/2022 đến 31/12/2022.

Ngoài ra Công ty TNHH công nghệ thông tin ELCA tuyển dụng Nhân viên thử nghiệm phần mềm. Ứng viên cần có ít nhất hơn 3 năm kinh nghiệm làm QC/tester hoặc vai trò tương tự; có kinh nghiệm viết test case tốt bằng kỹ thuật kiểm thử hộp đen kỹ thuật.

Công ty TNHH PAL Tech tuyển dụng Graphics/UI Designer  kiến thức về phần mềm thiết kế như Adobe XD, photoshop, illustrator, in-design và dreamweaver. Ứng viên cần có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc về đồ họa, thiết kế giao diện người dùng hoặc công việc tương tự, ưu tiên trong ngành trò chơi.

Home Credit Việt Nam tuyển dụng Nhà phân tích kinh doanh cao cấp. Ứng viên cần có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ với kiến ​​thức sâu về sản phẩm/kinh doanh (ưu tiên có kiến ​​thức về tài chính tiêu dùng, ngân hàng, thanh toán).

Công ty còn tuyển dụng Deputy compliance manager. Ứng viên cần tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan đến tuân thủ tại các tổ chức đa quốc gia.

Home Credit tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh và quản lý đối tác chịu trách nhiệm chung về phát triển và quản lý quan hệ đối tác & chiến lược cho CD, TW, phân khúc mới. Ứng viên cần có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý cấp cao trong phát triển kinh doanh, tài khoản chính hoặc đối tác - phát triển với kết quả tích cực đã được chứng minh; có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng, điện tử, bán lẻ, ngân hàng, v.v.

3 công việc ‘tuyển dụng gấp’ trong năm 2024, không cần bằng cấp cao vẫn kiếm thoải mái gần 2 tỷ đồng/năm

Chuẩn bị đầu tư loạt dự án 'khủng', Thaco của ông Trần Bá Dương tuyển gần 15.000 nhân sự

NHNN thông báo tuyển dụng 46 chỉ tiêu năm 2024

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot hôm nay 20/11
POWERED BY ONECMS & INTECH