Top 10 công việc hot nhất hôm nay 25/10

25-10-2022 04:44|Phương Anh

Khối Ngân hàng SHB chiêu mộ nhân tài; Sun Group tuyển dụng chuyên viên chính; Tập đoàn BRG tuyển dụng vị trí Trưởng phòng đào tạo; Kamala Holding tuyển dụng kiến trúc sư thiết kế;... Các mức lương đề xuất đều ở mức nghìn USD/tháng.

Theo dòng chảy hàng ngày, chúng tôi tiếp tục cập nhập top 10 công việc hot nhất trên các nền tảng xã hội và các trang web tuyển dụng để Quý giả theo dõi.

Thời gian vừa qua con trai thứ 2 của bầu Hiển là doanh nhân Đỗ Vinh Quang cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tổ chức hôn lễ hoành tráng và tràn ngập hoa tươi tại Hà Nội. Cùng niềm vui đó là cổ phiếu của SHB tăng mạnh và nhu cầu về nhân sự SHB đang tuyển dụng rất nhiều vị trí.

SHB cần tuyển Chuyên viên rủi ro hoạt động và phòng chống gian lận

Ngân hàng này đưa ra yêu cầu về năng lực chuyên môn ứng viên đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan. Đã có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm mảng QTRR, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực hiện xây dựng và quản lý các mô hình, hệ thống Fraud, Blacklist, quản trị rủi ro hoạt động khác.

Khối Ngân hàng số SHB chiêu mộ nhân tài mong muốn tham gia xây dựng năng lực chuyên môn về quản trị rủi ro hoạt động và phòng chống gian lận cho khối, phối hợp triển khai các công việc liên quan tới quản trị rủi ro hoạt động và phòng chống gian lận cho các hành trình, sản phẩm dịch vụ trên nền tảng số với mức lương 1000 - 2000 USD. Thật là một con số hấp dẫn!

Tiếp theo thêm một công việc khá hot hiện nay vẫn đến từ ngân hàng SHB, tuy không nêu mức lương cụ thể nhưng với chuyên viên thiết kế UI, UX sẽ có cuộc cạnh tranh về năng lực để nhận mức lương xứng đáng.

Với vị trí chuyên viên thiết kế UI, UX cần chịu trách nhiệm thiết kế hành trình trải nghiệm người dùng và giải quyết các vướng mắc trong hệ thống để định hướng các giải pháp thiết kế phù hợp với nguồn lực hiện có, đồng thời đề xuất cải tiến để phù hợp với yêu cầu của sản phẩm, dịch vụ. SHB đưa ra yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế, Graphic Design, kiến trúc, hoặc những ngành nghề liên quan. Ứng viên cần có trên 2 năm kinh nghiệm thiết kế trải nghiệm và/hoặc thiết kế giao diện cho các sản phẩm số.

SHB tiếp tục bổ sung nguồn nhân lực để giữ vững danh hiệu "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam "với vị trí Chuyên viên đánh giá An toàn bảo mật hệ thống CNTT.

Cũng là mức lương thoả thuận cho những tài năng xứng đáng cùng yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành về An toàn thông tin, Bảo mật công nghệ thông tin, Mật mã, CNTT, Điện tử viễn thông hoặc toán tin; thành thạo kiến thức chuyên môn, các nhóm phần mềm tin học.

SHB ưu tiên cho các ứng viên có chứng chỉ GPEN, LPT, CEH, OSCP, chứng chỉ liên quan đến kiểm thử bảo mật hoặc tương đương, hoặc có các CVE. 

Sun World Group tuyển dụng chuyên viên chính đào tạo

Với nhiều quyền lợi và đặc biệt được sử dụng các dịch vụ tại Sun World, ứng viên cần chuẩn bị bằng tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân lực hoặc các ngành học khác có liên quan. Kỹ năng tiếng Anh tốt (TOEIC 600 điểm trở lên).

- Tập đoàn BRG đang tuyển dụng vị trí Trưởng phòng đào tạo

Việc quy hoạch, xây dựng các giải pháp và lộ trình đào tạo căn cứ trên nhu cầu thực tế và khoảng trống năng lực của từng chức danh cần ứng viên có 05 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý đào tạo, phát triển văn hóa/ truyền thông nội bộ ưu tiên tại các công ty/ tập đoàn lớn tại Việt Nam.

- Quản Lý Thiết Kế/Design Manager - VietnamWorks' Client

Là một công việc cần sự tỉ mỉ, cẩn thận, dày dặn kinh nghiệm VietnamWorks' Client yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp trình độ Đại học/sau đại học với chuyên ngành liên quan thiết kế, kiến trúc; có kinh nghiệm về quản lý thiết kế các dự án cao tầng, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp; đặc biệt có chứng chỉ chuyên ngành liên quan, ưu tiên chứng chỉ Thiết kế kiến trúc công trình xây dựng hạng I và thành thạo tiếng anh. Đối với mức lương sẽ được thoả thuận sau khi phỏng vấn

- CTCP Kamala Holding tuyển dụng kiến trúc sư thiết kế

Kamala Holding đưa ra mức lương từ 700 - 1.000 USD cùng với nhều đãi ngộ cao cho các ứng viên. Công việc của một kiến trúc sư thiết kế Kamala Holding cần triển khai hồ sơ thiết kế sơ bộ, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, rà soát kết nối các bộ môn kết cấu + điện nước với kiến trúc; hoàn thiện hồ sơ thiết kế thi công chuẩn chỉ; đề xuất ra giải pháp cấu tạo phù hợp với hình khối và đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình.

Yêu cầu ứng viên có bằng kiến trúc sư, đã có 3 năm kinh nghiệm và lợi thế khi sử dụng thành thạo autocad, photoshop, 3dmax.

- Top Edtech Companies tuyển dụng Trưởng Phòng Social Media Marketing 

Marketing là một lĩnh vực vô cùng hot Top Edtech Companies đưa ra mức lương siêu hot từ 1.000 - 1.500 USD - cao hơn 20 - 50% so với công ty cùng ngành. Là một công ty tăng trưởng vượt bậc và dẫn đầu các Edtech tại Việt Nam, sản phẩm hiện đang có 5 triệu người dùng. 

Top Edtech Companies đưa ra yêu cầu cho ứng viên cần tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí quản lý; am hiểu các nền tảng Social Media, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý và dẫn dắt. Đặc biệt ứng viên có kinh nghiệm về Digital marketing là một lợi thế. Sản phẩm chính của công ty được phát triên trên các kênh Social Media gồm các kênh Branding và Non- Branding (Youtube, Facebook, TikTok).

- FLC đang củng cố bộ máy nhân sự sau biến cố với vị trị chuyên viên kiểm soát nội bộ

Đối với công việc thanh tra, kiểm tra, rà soát trong phạm vi được phụ trách , FLC đưa ra tiêu chí tuyển chọn ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Kế toán/Kiểm toán, chuyên ngành khác có liên quan,… Có kiến thức tốt về KSNB/Thanh tra/Kiểm soát chất lượng. Đã có kinh nghiệm trong công việc kiểm soát nội bộ/thanh tra/kiểm soát chất lượng.

Hot nhất ngày hôm nay cho các độc giả đến từ Samsung Electronics HCMC CE Complex với vị trí Mobile Developer

Được biết đến là một thương hiệu số 1 châu Á cũng như đứng thứ 5 trên thế giới; giá trị thương hiệu được đánh giá xấp xì 95 tỉ USD vậy nên với việc tuyển chọn nhân sự Samsung cũng yêu cầu rất cao cho vị trí chịu trách nhiệm, phát triển và duy trì nền tảng ứng dụng Androi hoặc nền tảng IOS.

Ứng viên cần tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến khoa học máy tính, phần mềm, lập trình ứng dụng; có kiến thức, tư duy logic về thiết kế, thuật toán. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Samsung yêu cầu ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm phát triển phầm mềm Androi gốc/ IOS gốc; có kinh nghiệm viết mã OOP và phát triển ứng dụng bằng MVC, MVP hoặc MVVM; hiểu biết sâu sắc về thành phần & khả năng tùy biến UI, thành thạo trong việc tạo UI linh hoạt cho nhiều kích thước màn hình thiết bị khác nhau.

- Trải nghiệm mạnh mẽ về bộ nhớ đệm, tải chậm, chủ đề nền, mạng, thông báo đẩy;

- Quen thuộc với khung phản ứng như RxJava, RxAndroid hoặc RxSwift, ReactiveSwift

Và... mức lương từ 3.000 USD quả là con số không tồi !!

Top 10 Công ty Xây dựng năm 2024

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

Top 5 ngân hàng có nợ xấu thấp nhất năm 2023

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-10-cong-viec-hot-nhat-hom-nay-2510-155008.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top 10 công việc hot nhất hôm nay 25/10
POWERED BY ONECMS & INTECH