Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lan toả triết lý sống tỉnh thức đến Phu nhân các Đại sứ và bạn bè quốc tế
Trung Nguyên Legend cho biết, chương trình không chỉ tôn vinh tinh hoa cà phê Việt mà còn góp phần lan tỏa thông điệp về triết lý sống tích cực và gắn kết.
Trung Nguyên Legend vừa tổ chức buổi trải nghiệm “Thiền Cà Phê” dành riêng cho Phu nhân các Đại sứ cùng những người bạn quý từ All Asia Vacation tại Không gian Thế giới Cà Phê Trung Nguyên Legend, 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Trong không gian giàu chiều sâu văn hóa, các vị khách đã thưởng thức cà phê theo nghi thức Thiền, đồng thời lắng đọng tâm trí để kết nối sâu sắc với chính mình và với cộng đồng. Giá trị cốt lõi của Thiền Cà Phê - Hòa, Kính, Thanh, Tịnh, Trách nhiệm và Tôn tạo được truyền tải trọn vẹn qua từng bước thưởng thức, giúp khơi dậy tinh thần sống tỉnh thức và hướng đến cuộc sống bình an, thịnh vượng.
Trung Nguyên Legend cho biết, chương trình không chỉ tôn vinh tinh hoa cà phê Việt mà còn góp phần lan tỏa thông điệp về triết lý sống tích cực, gắn kết những tâm hồn đồng điệu trên hành trình kiến tạo một thế giới tốt đẹp hơn.
Sự kiện kết thúc trong không khí thân tình, để lại ấn tượng sâu sắc về văn hóa cà phê thiền định—một cầu nối nghệ thuật, tinh thần và cộng đồng mà Trung Nguyên Legend kiên trì theo đuổi.
![]() |
Trung Nguyên Legend vinh dự đón Phu nhân của các Đại sứ |
Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF….
Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.
Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác.
Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.
Dự án sản xuất lắp ráp xe của Kim Long Motor tăng 21.000 tỷ vốn đầu tư từ đầu năm
Việt Nam triển khai dự án 33 triệu USD liên quan thủy ngân và hóa chất độc hại