Từ 1/9, VPBank chính thức thay đổi phí SMS Banking, cao nhất lên tới 1 triệu đồng/tháng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - Mã: VPB) vừa có thông báo về việc điều chỉnh phí dịch vụ theo dõi biến động số dư.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - Mã: VPB) vừa có thông báo về việc điều chỉnh phí dịch vụ theo dõi biến động số dư.
Theo đó, từ ngày 1/9/2024, ngân hàng áp dụng biểu phí gói dịch vụ SMS Banking mới, bao gồm 2 gói: gói cơ bản và gói nâng cấp.
Với gói cơ bản, VPBank áp dụng cho giá trị giao dịch tối thiểu từ 200.000 đồng trở lên nhận biến động số dư. Mức phí được tính trên 1 tài khoản thanh toán, trên 1 số điện thoại và trên 1 tháng dựa trên số lượng tin nhắn báo về. Mức phí sẽ dao động từ 10.000 đồng đến 70.000 đồng áp dụng cho 100 tin nhắn đầu tiên.
Với tin nhắn thứ 101 trở lên, VPBank thu 100.000 đồng và phí phát sinh 700 đồng/tin nhắn đối với tin nhắn thứ 101 trở lên. Mức phí tối đa cho khách hàng sử dụng gói này là 1.000.000 đồng.
Với gói nâng cấp, VPBank áp dụng cho giá trị tối thiểu nhận biến động giao dịch từ 100.000 đồng trở lên sẽ bao gồm 2 loại phí. Thứ nhất là phí cố định sử dụng gói là 100.000 đồng. Thứ hai là phí theo số lượng tin nhắn thực tế, được tính tương tự như gói cơ bản. Mức phí tối đa cho khách hàng sử dụng gói này là 1.100.000 triệu đồng.
Theo đó, khách hàng có thể chuyển đổi từ quản lý biến động số dư trên SMS Banking (có thu phí) sang quản lý trên app VPBank NEO (miễn phí trọn đời). Dịch vụ này giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho cả khách hàng và ngân hàng.
Khách hàng sử dụng hệ thống thông báo biến động số dư qua ứng dụng ngân hàng không chỉ hạn chế được những bất cập của hình thức SMS Banking (rủi ro lộ thông tin cá nhân, chi phí cao, có thể có độ trễ...) mà còn nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Phó Tổng Giám đốc thường trực VPBank chi hơn 90 tỷ đồng để sở hữu cổ phiếu VPB
Quỹ đầu tư Trung Quốc gom hơn 91 triệu cổ phiếu VPBank (VPB)