Bất động sản

Việt Nam sở hữu khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á

Quốc Chiến 12/07/2024 12:03

Trong danh sách top 5 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á, Việt Nam còn sở hữu hai khu nghỉ dưỡng khác.

Mới đây, Tạp chí Travel + leisure đã công bố World’s Best Awards nhằm vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thành phố, đảo, tàu du lịch, hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Theo đó, khu nghỉ dưỡng Alma đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để được xếp đầu tiên trong top 5 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á do độc giả của tạp chí bình chọn. Được biết, Alma đã đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm.

Vị trí thứ 2 và 3 thuộc về 2 khu nghỉ dưỡng của Thái Lan là Hyatt Regency Koh Samui (98,50) và Standard Hua Hin (97,82); xếp sau đó là New World Phú Quốc (97,64 điểm) và Hyatt Regency Danang (97,27 điểm) của Việt Nam.

Alma Resort được bình chọn là khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á

Alma Resort được bình chọn là khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á

Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ.

Mang tính biểu tượng cho sự phát triển không ngừng của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và đẳng cấp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Điểm nhấn là những biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại rộng 224m2 tiếp giáp biển với ba phòng ngủ, phòng khách, 4 phòng tắm và hồ bơi riêng.

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng Alma Resort có chuỗi nhà hàng cao cấp được điều hành bởi những đầu bếp tên tuổi, khu ẩm thực đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar cổ điển, quầy bar hồ bơi, quầy bar bãi biển.

>> Sẽ có thêm sân golf tại resort casino lớn nhất Việt Nam

Các tiện ích đẳng cấp khác của khu nghåỉ dưỡng bao gồm hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 75 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ, câu lạc bộ thanh thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, trang trại hữu cơ và cả siêu thị mini Alma Mart.

Theo ông Herbert Laubichler - Pichler - Giám đốc điều hành Alma Resort cho biết, kể từ khi khai trương vào tháng 122019, nhờ sự ủng hộ hết mình của chủ đầu tư và những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ nhân viên, Alma Resort đã đạt được rất nhiều thành tựu.

Nhưng việc được vinh danh vào top những khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới thật sự là một vinh dự hết sức lớn, nhất là khi Alma được vận hành một cách độc lập (không thuộc quản lý của các tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới).

Được biết, World’s Best Awards là một trong hai giải thưởng quan trọng và được mong chờ nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới. Giải thưởng World’s Best Awards năm nay có đến 38 quốc gia xuất hiện trong danh sách bình chọn.

>> Phân khúc bất động sản nào đang giữ ‘ngôi vương’, không bao giờ lo vắng khách?

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam sắp có khu nghỉ dưỡng hơn 50ha

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/viet-nam-so-huu-khu-nghi-duong-so-1-dong-nam-a-d127521.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Việt Nam sở hữu khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS & INTECH