Chuyển động doanh nghiệp

Viettel và Mobifone tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng ở các vùng ngập lụt

Quang Dương 11/09/2024 - 11:54

Những hành động thiết thực này của Viettel và Mobifone đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng và chính quyền địa phương.

Mới đây, nhà mạng Viettel đã chủ động hỗ trợ 20.000 đồng cho mỗi thuê bao trả trước tại các khu vực bị cô lập bởi ngập lụt, sạt lở đất ở 10 tỉnh thành. Khoản hỗ trợ này có thể sử dụng trong vòng 5 ngày, giúp người dân duy trì liên lạc trong những thời điểm khó khăn nhất.

Không chỉ riêng Viettel, Mobifone cũng hưởng ứng với việc tặng 30.000 đồng vào tài khoản KM3T cho tất cả khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Tài khoản này có thể sử dụng cho các dịch vụ thoại và SMS nội mạng, ngoại mạng trong vòng 7 ngày, kể từ khi nhận được tin nhắn thông báo.

Chương trình áp dụng cho thuê bao tại các tỉnh: Lạng Sơn, Cao Bằng, Lào Cai, Yên Bái, Hòa Bình, Sơn La, Bắc Giang, Thái Nguyên, Ninh Bình, Thanh Hóa, Phú Thọ, Bắc Kạn, Điện Biên, Hà Giang, Tuyên Quang, và Vĩnh Phúc.

Viettel và Mobifone tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng ở các vùng ngập lụt
Thông báo mới đây của Mobifone

>> Nhân viên Viettel cứu người lúc thiên tai được đặc cách làm quân nhân chuyên nghiệp

Trên fanpage chính thức, Mobifone thông báo: “Tại Quảng Ninh, xe phát sóng di động của Mobifone đã hoạt động hết công suất để cứu hộ những khu vực khó khăn trong địa bàn tỉnh. Đồng thời, cửa hàng Mobifone tại 25/4 phường Hòn Gai, TP.Hạ Long luôn mở cửa hỗ trợ, cung cấp cho người dân nước máy, wifi, sạc điện miễn phí, tặng sim điện thoại cho khách hàng…

Trong khi đó, hai cửa hàng Mobifone 4T Trần Hưng Đạo và 380 Tô Hiệu tại TP.Hải Phòng cũng trở thành các điểm hỗ trợ sạc điện, roaming sóng miễn phí, đảm bảo cho khách hàng liên lạc thông suốt, liên hệ với người thân dễ dàng hơn.”

Những hành động thiết thực này của Viettel và Mobifone đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng và chính quyền địa phương. Đây không chỉ là hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần quý báu, giúp người dân vùng bão lũ thêm vững tin để vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

>> Viettel tạo ra 'siêu phẩm' đứng đầu thị trường viễn thông Mozambique, mang 72 triệu USD về Việt Nam

Xuất hiện tin giả 'Viettel cung cấp sóng di động miễn phí cho vùng bão lũ'

Viettel triển khai thành công mạng 5G độc lập - 5G Standalone (SA)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/viettel-va-mobifone-tang-tien-vao-tai-khoan-cho-khach-hang-o-cac-vung-ngap-lut-248484.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Viettel và Mobifone tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng ở các vùng ngập lụt
POWERED BY ONECMS & INTECH