BIDV sắp rao bán khoản nợ “khủng” hơn 400 tỷ đồng: Tài sản đảm bảo có 13 BĐS và các nhà máy

26-08-2022 08:15|Hồ Nga

Tài sản đảm bảo ngoài các bất động sản, động sản, nhà máy, nhà làm việc, còn có một số cổ phiếu tại các doanh nghiệp chưa niêm yết.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV – mã chứng khoán BID) thông báo lựa chọn đơn vị thẩm định giá tài sản là khoản nợ của Công ty TNHH Hoàng Nhi. Khoản nợ của Công ty Hoàng Nhi tại BIDV chi nhánh Gia Lai có dư nợ tính đến 17/8/2022 lên đến hơn 430,5 tỷ đồng.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ này gồm nhiều bất động sản, động sản, các nhà máy, nhà làm việc của bên thứ 3, cùng với đó là các cổ phiếu chưa niêm yết do một cá nhân sở hữu. Danh sách ghi nhận cụ thể:

-Nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng tại KCN Trà Đà

-66 động sản (thiết bị thi công xây dựng)

-13 bất động sản của bên thứ ba

-Tài sản bảo đảm của bên thứ ba (Nhà máy làm việc của Công ty CP Vật liệu và xây lắp cùng cổ phiếu chưa niêm yết của ông Hồ Sỹ Thái tại 02 công ty CP Thủy điện Đức Nhân Đắk Psi và Công ty CP Thủy điện Nước chè (Chi tiết theo phụ lục đính kèm)

Công ty TNHH Hoàng Nhi được thành lập tháng 9/2002, có địa chỉ trụ sở chính tại Thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai. Ngành nghề hoạt động chính liên quan đến việc trồng cây cao su, xay xát sơ chế nông sản, khai thác cát đá sỏi… Công ty do ông Hồ Sỹ Hưng làm Giám đốc và ông Hồ Tấn Trinh làm đại diện Pháp luật. 

Vietcombank "rao bán" lô đất 300m2 tại Khu cư xá Tân Cảng: Giá khởi điểm hơn 34 tỷ

Hạ giá khoản nợ nghìn tỷ của đại gia năng lượng, rao bán liên tiếp vẫn ế

Các nhà băng Việt không tiếc tiền chi thù lao khủng để mời 'sếp ngoại'

Vay ngân hàng mua nhà, vợ chồng trẻ cần chú ý gì để tránh 'bẫy' lãi suất?

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bidv-sap-rao-ban-khoan-no-khung-hon-400-ty-dong-tai-san-dam-bao-co-13-bds-va-cac-nha-may-145930.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BIDV sắp rao bán khoản nợ “khủng” hơn 400 tỷ đồng: Tài sản đảm bảo có 13 BĐS và các nhà máy
POWERED BY ONECMS & INTECH