Sống

Cận cảnh biệt thự đồ sộ như lâu đài của nữ danh hài "làm mưa làm gió" đất Bắc Vân Dung: Nể phục vì đẳng cấp và thẩm mỹ của gia chủ!

Thanh Thanh 11/10/2023 08:00

Cơ ngơi của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Nghệ sĩ Vân Dung tên đầy đủ là Lê Vân Dung sinh năm 1975, trong một gia đình làm nghệ thuật. Mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Nhắc đến Vân Dung, người ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những nữ danh hài nổi bật nhất miền Bắc hay Táo Y Tế "làm mưa làm gió" sân khấu Táo Quân mỗi dịp Tết đến xuân về. Gắn bó với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, Vân Dung luôn gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, sự tâm huyết với nghề trong từng vai diễn trên màn ảnh lẫn sân khấu hài kịch.

k

Ảnh: Facebook nhân vật

Nữ nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến qua hàng loạt chương trình hài đặc sắc trên truyền hình như Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Gặp nhau cuối năm... Đặc biệt, vai diễn Táo Y Tế đã trở thành "thương hiệu" của Vân Dung, giúp cô đến gần hơn với khán giả và để lại dấu ấn khó phai nhòa.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhiều năm, Vân Dung sớm tích lũy cho mình khối tài sản đáng nể, đặc biệt là ngôi biệt thự tựa lâu đài nằm ở ngoại ô cách Hà Nội khoảng 60km từng khiến nhiều người nể phục vì đẳng cấp và thẩm mỹ của gia chủ.

van-dung-nha-hang-co-ngoi-khung-chuan-bi-xay-dung-a7000fbd-9768

Ảnh: Facebook nhân vật

Trong một lần chia sẻ với báo Pháp luật, nghệ sĩ Vân Dung cho biết ngôi biệt thự gồm 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2. Tầng 1 là không gian tiếp khách và sinh hoạt chung cho cả gia đình. Tầng 2 có 3 phòng ngủ, 1 phòng xem phim và đặc biệt là không gian uống trà và BBQ ngoài trời. “Đây là không gian mình rất thích, ngồi từ đây mình có thể dễ dàng quan sát bọn trẻ chơi đùa”, Vân Dung chia sẻ.

l

Ảnh: Facebook nhân vật

Diện tích xung quanh được tích hợp thêm sân vườn rộng rãi, trồng nhiều hoa và cây xanh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng xây dựng cả hồ hơi và chuẩn bị thêm các bộ bàn ghế để nghỉ ngơi, thư giãn.

k

Hoa hồng được trồng nhiều xung quanh biệt thự, giúp không gian thoáng mát và thơ mộng hơn. Ảnh Facebook nhân vật

Vẻ đẹp sang trọng bên trong căn nhà cũng khiến nhiều người phải choáng ngợp. Vân Dung đầu tư khủng vào việc trang trí căn nhà, từng góc nhỏ đều toát lên đẳng cấp xa hoa. Xen kẽ giữa không gian sinh hoạt, nữ diễn viên đặt thêm các đồ trang trí như tượng, đàn, đèn trần vô cùng bắt mắt. Bố cục từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ, phòng giải trí đều được sắp xếp khoa học, tiện nghi và mang tính nghệ thuật cao.

g

Khu bếp được thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng bởi sự phối hợp hài hoà giữa vật dụng và tông màu tường xám trắng. Ảnh Facebook nhân vật

k

Thiết kế mở tạo cảm giác rộng rãi hơn. Ảnh Facebook nhân vật

e

Không gian sang trọng, màu sắc vô cùng hài hoà. Ảnh Facebook nhân vật

Có thể thấy căn biệt thự mới của Vân Dung được thiết kế theo phong cách cổ điển xen hiện đại với sắc trắng chủ đạo. Không gian toát lên vẻ bề thế và khang trang như một tòa lâu đài.

y
d

Những chi tiết trang trí được Vân Dung lựa chọn và sắp xếp kỹ lưỡng. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện tại, Vân Dung vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc trong căn biệt thự ở Hà Nội.

Ái nữ nhà Cường Đô La 3 tuổi đã “dát” toàn hàng hiệu, sở hữu bộ sưu tập “túi xách” hơn nửa tỷ, đến đôi dép cũng có giá cả chục triệu

Hoa hậu Việt từng 2 lần từ chối đi thi quốc tế lấy thiếu gia tập đoàn BĐS, tuổi 32 viên mãn trong biệt thự đắt đỏ trung tâm Sài thành

‘Ông hoàng tân cổ’ Mạnh Quỳnh ở tuổi U60: Sống viên mãn cùng vợ đẹp, con ngoan trong biệt thự trên đất Mỹ

Hoa hậu lấy cháu ruột Chủ tịch FPT, U40 ở biệt thự, đi xe sang, hôn nhân hơn một thập kỷ vẫn mặn nồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/can-canh-biet-thu-do-so-nhu-lau-dai-cua-nu-danh-hai-lam-mua-lam-gio-dat-bac-van-dung-ne-phuc-vi-dang-cap-va-tham-my-cua-gia-chu-205028.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cận cảnh biệt thự đồ sộ như lâu đài của nữ danh hài "làm mưa làm gió" đất Bắc Vân Dung: Nể phục vì đẳng cấp và thẩm mỹ của gia chủ!
POWERED BY ONECMS & INTECH