Một trong những điều chỉnh đáng chú ý là việc giảm chiều rộng mặt đường cất - hạ cánh số 2 (cách đường số 1 khoảng 400m về phía Bắc) từ 60m xuống còn 45m.
Vân Đồn – huyện đảo lớn nhất Việt Nam, đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ trở thành đặc khu kinh tế, mở ra cơ hội bứt phá mạnh mẽ cho vùng Đông Bắc cũng như cho cả nước.
Thời gian gần đây, nhiều công trình trên cả nước liên tiếp gặp sự cố, tiêu biểu như vụ sụt lún tại đường dẫn chân cầu Hòa Bình hay sự cố hàng không xảy ra tại Cảng hàng không Tân Sơn Nhất...
Tổng nhu cầu vật liệu của dự án lên đến hơn 2 triệu m3, trong đó gồm 1.620.000m3 cát san nền, 130.000m3 cát bê tông và cát hạt trung, 70.000m3 đá bê tông và 270.000m3 cấp phối đá dăm.