Từ giai đoạn chật vật sau đại dịch Covid-19, Vietnam Airlines (HVN) đang cho thấy nỗ lực rõ nét để tái cơ cấu toàn diện và trở lại mạnh mẽ hơn. Như lời lãnh đạo hãng bay khẳng định: “Chúng tôi tái cơ cấu không chỉ để sống sót – mà để tăng tốc”.
Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam mà còn phủ sóng khoảng 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Netflix cho biết đã ghi nhận thêm hơn 8 triệu người đăng ký sử dụng dịch vụ trong quý 2, với sự đón nhận tích cực từ người xem dành cho các bộ phim nổi tiếng như "Bridgerton", "Baby Reindeer" và "The Roast of Tom Brady."
Ứng dụng mô hình kinh doanh O2O đa nền tảng sáng tạo vào chiến dịch đặt cọc mẫu xe điện VF 3, VinFast hái ‘trái ngọt’ đồng thời mở ra hướng đi mới cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực.
Costco là chuỗi bán lẻ truyền thống hiếm hoi đánh bại được gã khổng lồ công nghệ Amazon tạo ra, tất cả là nhờ vào một mô hình kinh doanh đặc biệt có 1-0-2.
Trong kinh doanh, dù một chiến lược được vạch ra rất tốt nhưng nếu không được triển khai định hướng hợp lý thì chiến lược đó cũng không mang lại giá trị.
Steve Jobs và Steve Wozniak được coi là gương mặt đại diện cho sự thành công của Apple, nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò quan trọng của một nhân vật ít được biết đến: Mike Markkula.
Hãng tin CNN nhận định, việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam là một dấu hiệu khẳng định tầm quan trọng ngày càng lớn tại thị trường mới nổi này.
Apple khai trương cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, sự kiện này khiến giới quan sát vào cuộc luận bàn xem doanh nghiệp Việt nào sẽ được hưởng lợi từ điều này?
Việc "Táo khuyết" khai tử các dòng iPhone cũ là muốn “dọn đường” cho các dòng iPhone mới ra mắt, giảm sự cạnh tranh giữa các phiên bản “anh em” cùng nhà.
Từ những năm trước 2017, LTG đưa gạo thành một mảng kinh doanh chính với mục tiêu đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên điều này đã thất bại hoàn toàn sau đó khi mảng này liên tục ghi nhận những số lỗ lớn.
Diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến các doanh nghiệp (DN) vận tải buộc phải thay đổi chiến lược kinh doanh để tồn tại. Các DN hàng không cũng nằm trong số đó.